Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

KUROKO NO BASKET: LAST GAME sẽ cập bến tại rạp Việt Nam!!!

 

Tính ra cũng đã một tháng rồi kể từ khi Kuroko no Basket: Last Game được công chiếu tại xứ sở mặt trời mọc! Không phụ lòng mong mỏi của đông đảo các fan trên toàn thế giới, hãng Odex đã công bố danh sách các nước tại châu Á được rủ nhau ra rạp xem bóng rổ, trong đó có Việt Nam!

 

Cụ thể, Malaysia sẽ công chiếu phim vào ngày 4/5 (trailer dưới). Các nước khác phim cũng được ra rạp là Singapore, Philippines, Indonesia và Việt Nam.

 

 

Movie là sequel của series anime, diễn ra sau khi Kuroko và Kagami trở thành học sinh năm 2 cao trung Seirin. Một đội bóng rổ của Hoa Kỳ mang tên Jabberwock đã đến Nhật Bản và đấu giao hữu với đội bóng rổ Nhật.

 

 

Sau sự thất bại của đội Nhật, các thành viên của Jabberwock bắt đầu chế giễu và khinh thường bóng rổ Nhật Bản. Bắt đầu từ đây, nỗi quyết tâm của những chàng trai trong đội bóng của Nhật được khơi dậy mạnh mẽ, những thành viên của Thế hệ kỳ tích tập hợp lại thành đội Vorpal Swords, đối đầu với Jabberwock.

 

 

Movie đã được công chiếu tại Nhật Bản vào ngày 18/3 trên 91 rạp lớn nhỏ – đứng hạng thứ 6 trong doanh thu phòng vé trong tuần ra mắt. 

 

Thời gian ra rạp, chắc phải đợi các cụm rạp thông báo rồi!

 

Nguồn:vuighe.net

Bình luận