Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

TOP 10 SHICHIBUKAI theo mức truy nã!!

 

Thất Vũ Hải là một trong Tam Đại Thế Lực của One Piece, bên cạnh Hải Quân và Tứ Hoàng! Cả ba tổ chức này đều được thiết lập để tồn tại trên một sự cân bằng nhất định. Tuy nhiên, Thất Vũ Hải có vẻ như đang bị lung lay vì rất nhiều nhân vật kỳ cựu không còn nữa! Hiện tại, tổ chức này chỉ có 5 thành viên! Tính tổng thể tất cả các Shichibukai, chúng ta hãy xếp hạng họ dựa vào mức truy nã nhé!

 

Lưu ý:

 

1. Danh sách này tính cả các Shichibukai hiện tại lẫn cựu Shichibukai

 

2. Mức truy nã của cựu Shichibukai được tính tại thời điểm họ còn là Thất Vũ Hải!

 

3. Bảng xếp hạng này trừ ra Dracule Mihawk và Râu Đen (vì chưa biết mức truy nã)!

 

1. Edward Weevil

 

Mức truy nã: 480,000,000 berry

 

Edward Weevil là con trai thất lạc của Râu Trắng (thật ra là tự xưng), cũng có hàng râu màu trắng hình lưỡi liềm tương tự như Bố già vậy! Các thành viên băng Râu Trắng đều không tin vào lời tuyên bố cao ngạo của Weevil, họ nói rằng Bố già chỉ có những đứa con duy nhất là băng Râu Trắng mà thôi!

 

2. Trafalgar Law

 

Mức truy nã: 440,000,000 berry

 

Anh chàng Law là thuyền trưởng cũng như bác sĩ của băng hải tặc Trái Tim. Law vào hàng ngũ Thất vũ Hải trong thời gian timeskip, nhưng sau đó danh hiệu này đã bị tước bỏ do liên minh với băng Mũ Rơm!

 

3. Donquixote Doflamingo

 

Mức truy nã: 340,000,000 berry

 

Đây, nhân vật từng ngông nghênh ngồi lên bàn trong những cuộc họp của Thất Vũ Hải! Donquixote Doflamingo, biệt danh Thiên Dạ Xoa, là thuyền trưởng của băng hải tặc Donquixote, cũng từng là người có tầm ảnh hưởng lớn nhất trong Thế giới ngầm dưới bí danh “Joker”. 

 

Hắn đã mất đi ghế Thất Vũ Hải sau sự cố Dressrosa và bị phát hiện lạm dụng quyền lực.

 

4. Gekko Moriah

 

Mức truy nã: 320,000,000 berry

 

Gã có cái thân hình kỳ dị này là cựu thành viên của Thất Vũ Hải, sở hữu Trái Ác Quỷ Kage Kage no Mi nè. Hắn đã từng "cắt bóng" của Brook và rất nhiều người khác!

 

5. Bartholomew Kuma

 

Mức truy nã: 296,000,000 berry

 

Bartholomew Kuma là một Thất Vũ Hải, từng là thành viên của Quân Cách Mạng với mức tiền thưởng 296,000,000 berry. Tuy nhiên, ông đã bị biến đổi thành một Pacifista, bị mất hết ý thức và trở thành một tay sai của Chính Quyền!

 

Kuma cũng là thành viên duy nhất vừa từng liên minh với hải tặc, Quân Cách Mạng, rồi với Hải Quân và Shichibukai.

 

6. Jinbe

 

Mức truy nã: 250,000,000 berry

 

Mức truy nã đầu tiên của Hiệp sĩ biển cả Jinbe là 76,000,000 berry. Sau đó, mức truy nã này được tăng lên đến 250,000,000 berry. Sau khi ông từ chức Thất Vũ Hải, mức truy nã này đã tăng lên trên 400,000,000 berry.

 

7. Crocodile

 

Mức truy nã: 81,000,000 berry

 

Ban đầu Crocodile là 1 trong Shichibukai, nhưng rồi bị tước danh hiệu đó vì đã cố gắng giành chính quyền ở vương quốc Arabasta.

 

Crocodile có lẽ là nhân vật phản diện dai dẳng nhất trong suốt bộ truyện và cũng là nhân vật phản diện đầu tiên đã từng hạ gục Luffy một cách tuyệt đối!

 

8. Boa Hancock

 

Mức truy nã: 80,000,000 berry

 

Nữ hoàng Hải tặc Boa Hancock là thành viên nữ duy nhất của Shichibukai. Cô ấy còn được biết đến với biệt danh nữ hoàng rắn của Amazon Lily, cũng như là người cai trị bộ tộc Kuja cùng với 2 người em của mình là Boa Sandersonia và Boa Marigold.

 

9. Buggy

 

Mức truy nã: 15,000,000 berry

 

ÔI Buggy, thánh hên của mọi thời đại! Làm thế nào mà anh trở thành Thất Vũ Hải được vậy? À là do hên đó! ^^

 

Nói vậy thôi chắc giờ Hề Siêu Sao cũng mạnh lên nhiều rồi! ^^

 

10. ....

 

Ớ! Hết người để xếp hạng rồi! ^^ 

 

Còn 2 nhân vật chưa biết mức truy nã là Râu Đen và Mihawk, bạn đoán họ sẽ ở vị trí thứ mấy trong danh sách này?

 

Nguồn:vuighe.net

Bình luận