Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Nhân sự nhạc kịch ATTACK ON TITAN tử nạn với độ cao 10M!

 

Chỉ còn vài tháng nữa thôi là vở nhạc kịch Attack on Titan chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Hajime Isayama sẽ được công chiếu tại Nhật! Tuy nhiên, vào thứ Hai vừa qua, Kazutaka Yoshino, một trong những nhân vật chính yếu trong dàn nhân sự của vở nhạc kịch đã qua đời trong khi đang làm việc! Đây là mất mát quá lớn cho đội ngũ thực hiện vở công diễn đình đám sắp tới!

 

 

Được biết, Kazutaka Yoshino đã rớt từ độ cao 10m, từ tầng 5 xuống tầng 2 của tòa Maihama Ampitheater tại Chiba, trong khi đang tiến hành kiểm tra thiết bị trên không cho các cảnh hành động! Anh đã tử vong trên đường đưa tới bệnh viện!

 

 

 

 

Yoshino là nhân vật khá nổi tiếng, đã từng tham gia rất nhiều vở kịch với vai trò diễn viên lẫn nhân sự! Khỏe mạnh và tài năng, nhưng Yoshino qua đời khi mới chỉ 38 tuổi!

 

Trang Twitter của vở kịch vẫn thường xuyên đăng tải các hình ảnh của dàn diễn viên đình đám và nhiều video của vở kịch, nhưng kể từ sau tai nạn của Yoshino vào thứ 2 vừa qua, chưa một hình ảnh hay video nào được cập nhật!

 

Theo dự kiến, vở kịch sẽ được diễn từ ngày 28/7 đến 3/11, tại Maihama Ampitheater, nằm phía trong khu resort Tokyo Disney. 

 

Nguồn:vuighe.net

Bình luận