Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Tiết lộ cốt truyện manga Boruto dựa trên anime cùng tên ??

 

Theo thông tin từ Breathe Cast, nội dung của bộ truyện được làm riêng về con trai Naruto sẽ được xây dựng tiếp nối tình tiết của anime cùng tên đã ra mắt.

 

Tháng trước, tin tức bộ truyện riêng về Boruto đã được đơn vị xuất bản xác nhận, cốt truyện vẫn xoay quanh những chuyến phiêu lưu trong thế giới ninja trong Naruto. Nhưng thay vì tiếp tục khai thác các mối quan hệ xoay quanh Uzumaki Naruto, giờ các tác giả sẽ tập trung vào Boruto và các ninja đồng trang lứa

 

– Đại diện của thế hệ mới ở Làng Lá.

 

Tuy nhiên, ngoài thời gian xuất bản, rất ít thông tin về nội dung truyện được tiết lộ. Theo Breathe Cast, dù Boruto là nhân vật chính nhưng sẽ còn rất nhiều đất diễn cho các nhân vật khác, trong đó nổi bật là Uchiha Sarada – con gái Sasuke và một thành viên còn lại của đội.

 

 Tiet lo cot truyen manga Boruto dua tren anime cung ten hinh anh 1

 

Bộ truyện Boruto hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo nên cơn sốt không kém gì Naruto. 

 

Trong phần phụ truyện Naruto, Sarada đã quyết định sẽ trở thành Hokage sau này khi lớn lên và quyết tâm luyện tập để đạt được sức mạnh như Naruto – vị Hokage Đệ Thất. Có thể Boruto sẽ tiếp tục khai thác những chi tiết này, và cả việc Sarada tập trung phát triển Sharingan của cô.

 

Sau khi phần 2 phim Boruto đã bị hủy, càng có lý do để tin rằng bộ truyện tranh sẽ được vẽ dựa trên và tiếp nối nội dung anime phần 1. Thay vào đó, một anime khác về Naruto là Naruto Shippuden: Itachi Shinden sẽ được tung ra trong tháng 3.

 

Nguồn: Zing.vn

Bình luận