Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Hai siêu phẩm Anime Movie Kuroko No Basket: Last Game và Detective Conan: Crimson Love Letter chính thức về Việt Nam

ODEX – nhà phân phối phim Đông Nam Á đã thông báo rằng hai bộ siêu phẩm Anime Movie là Kuroko No Basket: Last Game và được Detective Conan: Crimson Love Letter xác nhận sẽ về Việt Nam

Vừa qua, ODEX – nhà phân phối phim của Đông Nam Á đã thông báo rằng, họ sẽ đưa hai bộ anime là Kuroko No Basket: Last Game và

Vừa qua, ODEX – nhà phân phối phim của Đông Nam Á đã thông báo rằng, họ sẽ đưa hai bộ anime là Kuroko No Basket: Last Game và Detective Conan: Crimson Love Letter về các rạp tại 5 quốc gia gồm: Singapore, Malaysia, the Philippines, Indonesia, và Việt Nam.

Lịch ra rạp cụ thể của Kuroko No Basket: Last Game tại các quốc gia Đông Nam Á lần lượt như sau:

Singapore (Golden Village) – 4/5
Malaysia (GSC) – 4/5
Philippines (SM Cinemas) – 17/5
Indonesia (CGV Blitz, Cinemaxx, Platinum) – đã xác nhận nhưng chưa có lịch
Việt Nam (Lotte Cinema) – đã xác nhận nhưng chưa có lịch

Kuroko No Basket: Last Game đã được ra rạp tại Nhật Bản vào ngày 18/3/2017 vừa qua tại 91 rạp. Sau tuần đầu tiên công chiếu, bộ phim đã thu về hơn 250 triệu Yên cùng với đó là 170.000 vé được bán ra.

Kuroko No Basket: Last Game sẽ về Việt Nam

 

Kuroko No Basket: Last Game là phần tiếp theo của series anime truyền hình, diễn ra sau khi Kuroko và Kagami trở thành sinh viên năm thứ hai. Một đội bóng rổ đường phố Mỹ có tên Jabberwock đến Nhật Bản và chơi một trận giao hữu với đội Nhật , nhưng sau khi đội Nhật Bản bị thất bại tan nát, các thành viên trong nhóm của Jabberwock bắt đầu chế giễu bóng rổ Nhật Bản. Việc làm của họ khiến cha Riko tức giận, và do đó, ông tập hợp một đội ngũ tạo nên từ năm thành viên của thế hệ của Miracles cùng với Kuroko và Kagami – đội bóng có tên gọi Vorpal Sword, để có một trận đấu ‘trả đũa’ Jabberwock.

Lịch ra rạp cụ thể của Detective Conan: Crimson Love Letter (Thám tử lừng danh Conan: Bức thư tình hỏa ngục) tại các quốc gia Đông Nam Á lần lượt như sau:

Singapore (Golden Village) – 18/5
Malaysia (GSC) – 22/6
Philippines (SM Cinemas) – 12/7
Indonesia (CGV Blitz, Cinemaxx, Platinum) – đã xác nhận nhưng chưa có lịch
Việt Nam (Lotte Cinema) – đã xác nhận nhưng chưa có lịch

Detective Conan: Crimson Love Letter dự kiến sẽ được ra rạp vào ngày 15/4/2017 tại Nhật Bản. Nội dung phim sẽ được xây dựng trên câu chuyện tình yêu được diễn ra tại Osaka – nơi hai nhân vật Heiji Hattori và Kazuha Toyama. Như chúng ta đã biết, hai nhân vật này “tương lai” sẽ là một cặp, tuy nhiên, trong phim Momiji Ooka [Bên phải Poster] – một nhà vô địch Karuta trung học đã “chen” vào giữa hai người tuyên bố rằng Heiji sẽ là chồng tương lai của cô. (Momiji Ooka từng xuất hiện trong tập 91 của bộ truyện).

 

Nguồn: Manganetworks

Bình luận