Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Ai là cô nàng NGỰC KHỦNG NHẤT ONE PIECE? 

Ai là cô nàng có vòng một khủng nhất One Piece ấy nhỉ? Robin? Nami? Hay là Boa với số đo tuyệt đẹp 111 nhỉ! Họ đều rất quyến rũ nhờ vòng một siêu đầy đặn! Tuy nhiên, quán quân ngực khủng của mỹ nhân One Piece phải thuộc về cô nàng công chúa người cá khổng lồ Shirahoshi mới đúng! Nay sinh nhật công chúa, cùng tìm hiểu một số chuyện ngoài lề của cô nàng nhé!

 

 

1. Khi nghe vua Neptune miêu tả về con gái mình là công chúa Shirahoshi Brook đã tưởng tượng cô ấy "phì nhiêu" cả bề rộng lẫn bề dài thế này đây!

 

 

 

2. Shirahoshi cùng giống cá với Mero - một nhân viên tại Cafe Nhân Ngư. Cả 2 đều thuộc loại cá đục bạc! 

 

 

3. Shirahoshi có rất nhiều điểm tương đồng với Rebecca.

 

 

- Cả 2 đều là công chúa

 

- Mẹ của 2 nàng đều bị giết hại bởi thế thực thù địch của quốc gia.

 

- Cả 2 công chúa đều 16 tuổi

 

- Ngoại hình: Tóc đều màu hồng, dậy thì sớm, đã thế lại ăn mặc mát mẻ!

 

4. Xem các diễn biễn xoay quanh cô công chúa ngực bự này chúng ta có thể tìm thấy rất nhiều chi tiết gợi nhớ đến những câu chuyện cổ tích như: Công chúa bị vua cha nhốt lại (vì mục đích bảo vệ con), việc kết hôn với người mình không yêu, công chúa út tò mò về thế giới bên ngoài qua lời kể của các công chúa hoàng tử khác,...

 

 

5. Shirahoshi là nhân vật thứ 2 mà Luffy kết bạn dù cậu tuyên bố không thích người yếu đuối, hèn nhát! Người đầu tiên là Coby đấy! 

 

 

6. Trong thực tế thì loài cá bống rất nhỏ đa số dài khoảng 20 cm và nặng 100g. Loài bự nhất là cá bống Vua, dài tới gần 1m và nặng gần 5kg. Còn Shirahoshi thì như người khổng lồ, so với laoì bống thực tế thì không nói rồi nhưng so với những người cá khác trong truyện thì cực khủng luôn!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tặng các bạn thêm vài tấm hình cô nàng ngực bự!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Happy Birthday Shirahoshi!!!

 

Mọi người! Comment con số mà bạn nghĩ là số đo vòng 1 của Shirahoshi nha! ^^

 

Nguồn:vuighe.net

Bình luận