Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Mải selfie, hai cô gái chết vì bị cánh máy bay va vào đầu

Tai nạn hy hữu xảy ra ở Mexico khi hai cô gái mải mê chụp hình và không nhận ra máy bay chuẩn bị hạ cánh.

Nitzia Mendoza Corral, 18 tuổi, và Clarissa Morquecho Miranda, 17 tuổi là hai nạn nhân của vụ tai nạn máy bay hy hữu xảy ra tại miền trung bang Chihuahua, Mexico hôm 25/3.

 

Theo lời nhân chứng, cả hai đã đứng bên ngoài thùng xe tải để chụp ảnh tselfie. Tuy nhiên, do mải chụp hình, hai cô gái không nhận ra một chiếc máy bay đang chuẩn bị hạ cánh cùng hướng với xe tải. Phần cánh máy bay va quệt vào đầu khiến hai nạn nhân thiệt mạng ngay tại chỗ.

 

mai-selfie-hai-co-gai-chet-vi-bi-canh-may-bay-va-vao-dau

Hai nạn nhân của vụ tai nạn máy bay hy hữu. Ảnh: Cen.

 

Theo Mirror, Nitzia hiện theo học ngành luật, còn Clarissa học năm cuối một trường trung học. Cả hai đang cùng nhau tới xem một cuộc đua ngựa tổ chức gần sân bay.

 

Trước đó, nhân viên an ninh đã yêu cầu hai cô gái rời khỏi chiếc xe tải bởi vị trí quá nguy hiểm. Tuy nhiên, họ đã lờ đi lời cảnh báo và tiếp tục chụp hình. Phát ngôn viên văn phòng công tố bang cho biết sự việc đang được tiếp tục điều tra. Trong khi đó, gia đình nạn nhân không đưa ra ý kiến.

 

Danh tính phi công không được tiết lộ cũng như chưa rõ tại sao chiếc máy bay lại hạ cánh gần vị trí đậu xe tải đến vậy. Ngoài ra, không có báo cáo nào về việc thời tiết xấu làm ảnh hưởng tầm nhìn máy bay ở thời điểm xảy ra tai nạn.

 

Hải Thu - VnExpress

Bình luận