Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Xà cừ bật gốc trong trường Chu Văn An, 4 học sinh bị thương

Trận giông lốc kèm theo mưa vào sáng nay làm cây xà cừ cổ thụ trong khuôn viên trường THPT Chu Văn An (Tây Hồ) bật gốc đè lên 4 học sinh.

 

xa-cu-bat-goc-trong-truong-chu-van-an-4-hoc-sinh-bi-thuong

Cây xà cừ bật gốc trong mưa giông sáng nay đã khiến 4 học sinh bị thương. Ảnh: Sơn Dương.

 

8h15 sáng 31/3, trận mưa giông đã khiến một gốc xà cừ có đường kính khoảng 50cm, cao gần 20m trong sân trường THPT Chu Văn An (Tây Hồ) bất ngờ bật gốc và đổ gục. Thời điểm này, 4 học sinh lớp 10 gồm 3 nữ và 1 nam đang đi ven hành lang đã bị cành cây đổ trúng.

 

Số học sinh này sau đó được đưa tới bệnh viện Việt Đức và Saint Paul để sơ cứu. Bà Lê Mai Anh, Hiệu trưởng trường THPT Chu Văn An cho biết: "Kết quả chụp chiếu cho thấy một nữ sinh bị gãy cả tay và chân, đang chờ phẫu thuật, một nam sinh khác có biểu hiện mỏi tay, đau lưng, đang chờ kết quả chụp, 2 học sinh còn lại may mắn chỉ xây xát phần mềm".

 

Lãnh đạo trường Chu Văn An cũng cho hay, cây xà cừ cổ thụ không có biểu hiện sâu mục. Cuối hè vừa rồi, nhà trường đã chặt tỉa cành lá để bảo đảm an toàn trong mùa mưa bão cho học sinh.

 

xa-cu-bat-goc-trong-truong-chu-van-an-4-hoc-sinh-bi-thuong-1

Cây xanh mục gốc gãy đổ đè ôtô trên đường Phan Huy Chú, Hoàn Kiếm. Ảnh: Sơn Dương.

 

Sáng cùng ngày, trong trận mưa giông, một cây xanh đã gãy đổ đè lên ôtô trên đường Phan Huy Chú (quận Hoàn Kiếm) khiến xe này bị hư hỏng nặng phần đầu.

 

Phương Sơn - VnExpress

Bình luận