Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Những hải tặc đã từng hoạt động trong Hải Quân!

 

Trong One Piece, có rất nhiều hải tặc trở thành Hải Quân (như Coby chẳng hạn), và cũng có cả những người từng hoạt động trong Hải Quân sau đó lại làm hải tặc. Hôm nay, hãy cùng Tinanime điểm lại những hải tặc có thời gian hoạt động trong Hải Quân nhé!

 

Diez Barrels

 

 

Barrels là cha của Drake, từng là một Hải Quân, buôn bán Trái Ác Quỷ để kiếm tiền. Sau này, Barrels bỏ Hải Quân làm hải tặc, từng giữ trái Ope Ope mà Corazon (Donquixote Rosinante) đã lấy được nhằm cứu sống Law. Hắn đã bị ăn đạn của Doflamingo vì làm mất trái Ope Ope.

 

X Drake

 

 

X Drake cũng từng là Chuẩn Đô Đốc Hải Quân trước khi làm hải tặc với biệt danh "Hồng Kỳ". Drake là thuyền trưởng, cũng là một trong 12 người thuộc Thế Hệ Tồi Tệ Nhất, có mức truy nã là 222,000,000 berry.

 

Hiện tại thì Drake cùng với các thuyền viên liên minh với băng hải tặc Bách Thú do Tứ Hoàng Kaido cầm đầu.

 

Donquixote Rosinante

 

Nhân vật này xuất hiện trong thời gian ngắn nhưng để lại ấn tượng khá sâu sắc. Là em trai của Doflamingo, nhưng Rosinante chọn con đường hoàn toàn khác với anh mình. Rosinante là một Hải Quân hoạt động như một gián điệp trong băng Doflamingo nhằm ngăn chặn hành động tàn ác của hắn.

 

 

Rosinante là người đã bằng mọi giá cướp trái Ope Ope để cứu sống Law, cuối cùng bị chính anh trai mình là Doflamingo giết hại!

 

 

Coi lại mà thấy cảm động lắm! :(

 

 

Các bạn xem nhân vật này trong tập 700 nhé 

 

Aokiji

 

 

Ai cũng biết Aokiji từng là Hải Quân. Nhưng hiện tại, anh liên minh với băng Râu Đen thì có thể coi là hải tặc không nhỉ? (Mình hơi phân phân vân khi đưa Kuzan vào danh sách này)

 

Caesar Clown

 

 

Caesar Clown là nhà khoa học, cũng từng là đồng nghiệp cũ của nhà thiên tài khoa học số 1 thế giới Vegapunk. Hắn còn là chuyên gia hàng đầu về vũ khí giết người hàng loạt và là một nhà khoa học điên với tiền thưởng lên đến 300.000.000 berry.

 

Caesar từng hoạt động trong Viện Nghiên Cứu Hải Quân, từng trong băng Donquixote, giờ liên minh với cả băng hải tặc Xe Tăng Lửa của Bege nữa!

 

Nguồn: vuighe.net

Bình luận