Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

NÓNG: Fan cuồng đòi 'đoạt mạng' Jamie Vardy

Tiền đạo Jamie Vardy liên tục là mục tiêu công kích của nhóm fan cuồng Leicester City sau sự ra đi của HLV Claudio Ranieri.

Sau chuỗi thành tích bết bát và có nguy cơ xuống hạng, BLĐ Leicester City đã quyết định sa thải HLV Claudio Ranieri bất chấp ông giúp CLB này viết nên lịch sử vĩ đại với chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm ngoái.

 

Sốc: Fan cuồng đòi đoạt mạng Jamie Vardy

 

Sụ tàn nhẫn trên lập tức mang đến hiệu ứng tích cực khi . Lúc bấy giờ, mọi người tin rằng, Ranieri đã bị các học trò 'đâm sau lưng'. Trong số này, Jamie Vardy là cái tên bị điểm mặt nhiều nhất. Và những gì xảy ra đang khiến cuộc sống của Vardy đảo lộn.

 

Chia sẻ với báo giới, Jamie Vardy cho hay: "Câu chuyện được thêu dệt nên và bạn nhận được liên tiếp những lời đe dọa chết chóc về gia đình, vợ con và tất cả. Sự thật là tôi phải đón nhận những thứ như thế hàng tuần.

 

Có lẽ CĐV dường như không thích tôi. Tuy quá quen với điều đó nhưng khi người ta cứ cố tình hăm dọa vợ của tôi khi cô ấy đang lái xe và đi cùng bên trong là những đứa trẻ, điều đó thật không ổn chút nào."

 

Hiện Leicester City đang nhảy vọt lên vị trí 15 trên BXH Ngoại hạng Anh và tràn trề cơ hội trụ hạng hơn bao giò hết.

 

Nguồn: Tin Tức Việt Nam (tintuc.vn)

 

Bình luận