Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

ANIME MÙA XUÂN 2017 - Hàng loạt siêu phẩm ra đời (ĐÃ CẬP NHẬT)

 

Những bộ anime mùa Đông năm nay còn chưa đi đến kết thúc, mà loạt anime mùa Xuân đã rục rịch tung visual, promo video nhá hàng các fan anime rồi đấy! Tiếp theo phần 1, mời các bạn cùng TinAnime đón xem những series sắp sửa ra mắt trong mùa Xuân này nhé!

 

21. Fukumenkei Noise

Thể loại: Âm nhạc, Lãng mạn, Shoujo

 

Ngày phát sóng: Ngày 11 tháng 4 năm 2017

 

Sơ lược nội dung: Cô nàng yêu ca hát Nino Arisugawa đã trải qua một cuộc chia tay buồn với người bạn yêu quý Momo sau khi cậu chuyển nhà. Một thời gian sau, Nino kết bạn với Yuzu, một nhà soạn nhạc, nhưng họ cũng sớm phải rời xa nhau.

 

Âm nhạc là mối liên kết duy nhất giữa họ. Cả hai người con trai hứa với Nino rằng họ sẽ tìm ra cô nhờ giọng hát của cô. Nino vẫn ôm ấp hi vọng đó, và luôn nỗ lực để đưa giọng hát của mình đến mọi người. Khi lên cao trung, Nino may mắn hội ngộ với Yuzu, nhưng cô cũng rất mong gặp lại Momo lần nữa...

 

Promo video:

 

22. Kyoukai no Rinne Season 3

 

Thể loại: Hài hước, Siêu nhiên, Lãng mạn, Học đường, Shounen

 

Ngày phát sóng: Ngày 8 tháng 4 năm 2017

 

Sơ lược nội dung: Khi Mamiya Sakura còn nhỏ, cô bé đã gặp một chuyện vô cùng kì quặc sau khi cô biến mất trong khu rừng phía sau nhà bà mình. Tất nhiên, Sakura không nhớ chuyện gì đã xảy ra, nhưng từ đó trở đi, cô bé có thể thấy... linh hồn người chết khắp nơi - trong nhà, ngoài đường, ở trường...

 

Giờ đây, cô bé đã là một học sinh cao trung rồi, nhưng một sự việc kì lạ lại diễn ra trong cuộc sống của cô. Bàn học bên cạnh cô chưa từng có người ngồi, đột nhiên chàng trai Rokudou Rinne xuất hiện và ngồi học cạnh cô. Điều kì dị là cậu trai trẻ này dường như cũng có khả năng thấy những thứ như Sakura thấy, và thỉnh thoảng, người khác cũng không thể thấy cậu. Bí mật mà Rinne đang che giấu là gì? Và liệu điều này có liên quan gì đến năng lực lạ lùng của Sakura không? Trong Kyoukai no Rinne, một thể giới hoàn toàn khác tồn tại ngay nơi loài người chúng ta sinh sống.

 

23. Shuumatsu Nani Shitemasu ka? Isogashii desu ka? Sukutte Moratte Ii desu ka?

 

Thể loại: Khoa học viễn tưởng, Drama, Lãng mạn, Giả tưởng

 

Ngày phát sóng: Ngày ? tháng 4 năm 2017

 

Sơ lược nội dung: 500 năm đã trôi qua sau cuộc đại diệt chủng loài người dưới bàn tay của bọn Quái Vật bí ẩn và đáng sợ, những chủng người còn sống sót hiện giờ đang trú ngụ tại những hòn đảo nổi trên bầu trời. Dù họ đã sống tách biệt nhưng vẫn không thể thoát khỏi bọn Quái Vật kinh khiếp ấy.

 

Leprechauns - một nhóm nhỏ những cô gái - tập hợp những người duy nhất cơ khả năng triệu hồi vũ khí cổ đại để chống lại cuộc xâm lăng của bọn Quái Vật. Sinh mạng của họ luôn bị đe dọa bởi cái chết không thể ngờ trước. Trong trận chiến đó, một người đàn ông trẻ xuất hiện - hóa ra anh chính là người duy nhất còn sống sau cuộc thảm chiến 500 trước, sau cùng anh đã thức tỉnh sau một giấc ngủ dài trong băng đá. Anh chính là Willem. Không còn khả năng chiến đấu nữa, Willem đóng vai trò như một người cha chăm sóc và nuôi nấng những cô gái Leprechauns. Dù trong nỗi đau chờ đợi người yêu thương của mình trong vô vọng, Willem và các cô gái dần hiểu được ý nghĩa của gia đình, và điều đáng để bảo vệ trong khoảng thời gian này là gì.

 

24. Yu☆Gi☆Oh! VRAINS

Thể loại: Hành động, Game, Giả tưởng

 

Ngày phát sóng: Ngày ? tháng 4 năm 2017

 

Sơ lược nội dung: Nhân vật chính của bộ anime là anh chàng Yūsaku Fujiki - Một hacker tài ba sở hữu bộ óc nhạy bén. Cậu có thể nhanh chóng phán đoán tình hình và đọc suy nghĩ của người khác. Monster chính của cậu là Decode Talker.

 

25. Gin no Guardian

 

Thể loại: Phiêu lưu, Giả tưởng

 

Ngày phát sóng: Ngày 1 tháng 4 năm 2017

 

Sơ lược nội dung: Riku Suigin là một game thủ thiên tài - điều này chỉ có cậu bạn Riku Lin của cậu biết mà thôi. Ngày nọ Suigin nhận được một thiết bị chơi game đào mộ online từ Lin. Trong khi Suigin còn chưa kịp hào hứng với món đồ chơi mới, cậu phát hiện ra người bạn thân của mình đã bị mất tích, chỉ để lại thiết bị chơi game đó. Suigin chạm vào thiết bị đó, ngay lập tức cậu bị hút vào trong game và không thể thoát ra được. Thế giới bên trong thiết bị đó thật ra là gì vậy? Suigin sẽ tìm được bí mật gì tại nơi này?

 

Đây là một thế giới nơi mà 2 nhóm người phải chiến đấu nhau để giành lấy sức mạnh thần thánh xuất thân từ hầm mộ nữ thần Bango. 2 đội đó chính là nhóm kẻ đào mộ và nhóm người bảo vệ mộ. Thiết bị Suigin nhận được từ Lin gọi là Monolith - nó cho phép người bình thường đến gần hầm mộ. Nhóm kẻ đào mộ đang lên kế hoạch thâu tóm nhiều người thường vào game hơn. Là một người bảo vệ hầm mộ cuối cùng, Suigin phải chiến đấu với những kẻ đào mộ khác để cứu Lin.

 

Promo video: 

 

26. Tsugumomo

 

Thể loại: Hành động, Hài hước, Siêu nhiên, Ecchi, Học đường, Seinen

 

Ngày phát sóng: Ngày 2 tháng 4 năm 2017

 

Sơ lược nội dung: Đối với Kagami Kazuya, tài sản quý giá nhất thế giới của cậu là chiếc obi mẹ mình để lại. Mùi hương hoa anh đào thấm trong tấm obi như một liều thuốc giúp cậu vượt qua những tháng ngày khó khăn - nhưng cậu chưa bao giờ ngờ rằng mùi hương này sẽ cứu giúp cậu. Một cô gái xinh đẹp vận bộ trang phục kimono, tự gọi mình là "linh hồn tạo tác" xuất hiện. Cô là Kiriha, một tsukumogami (thần trong đồ vật) của chiếc khăn quấn eo; cô chuyển đến sống cùng với Kiriha. Thêm vào đó còn có sự xuất hiện của một cô bạn đeo kính, một bà chị lúc nào cũng muốn tắm chung với cậu, một nữ tu ngực khủng, một pháp sư quyến rũ... Cuộc sống của Kazuya trở nên thú vị hơn hẳn.

 

Promo video: 

 

27. Starmyu Season 2

 

Thể loại: Âm nhạc, Đời thường, Học đường

 

Ngày phát sóng: Ngày 4 tháng 4 năm 2017

 

Sơ lược nội dung: Học viện Ayana: ngôi nhà chắp cánh những ước mơ âm nhạc và của những trận thi thố điên rồ. Cậu học sinh mới chuyển đến Yuta Hoshiya khao khát lập nghiệp trong thế giới showbiz, tuy nhiên để làm được điều đó cậu phải có được sự chấp thuận từ Kao Kai (Hiệp hội Hoa anh đào) - một nhóm gồm ba học sinh xuất sắc nhất Học viện. Yuta và các bạn của mình nếu muốn nhập học vào khoa âm nhạc, họ sẽ phải nỗ lực để vào được lớp Star Frame - được giảng dạy bởi chính thành viên trong Kao Kai. Mặc dù những tân học sinh đang vật lộn khổ sở, họ vẫn lọt vào mắt xanh của một thành viên Kao Kai. Điều đó đã giúp họ được tham gia vào một chuyến hành trình hào nhoáng vượt sức tưởng tượng.

 

28. Kabukibu!

 

Thể loại: Học đường, Nghệ thuật

 

Ngày phát sóng: Ngày 7 tháng 4 năm 2017

 

Sơ lược nội dung: Series xoay quanh cuộc sống của cậu bé Kurogo Kurusu - một học sinh cao trung yêu thich kịch kabuki đến độ khiến người khác phát bực. Kurogo khao khát được biểu diễn kabuki lắm, cậu mong muốn tham gia vào câu lạc bộ kịch trong trường. Nhưng ngặt nỗi trường cậu hiện giờ không có câu lạc bộ kabuki nào cả. Chính vì điều này, Kurogo tự đứng ra thành lập một câu lạc bộ kabuki, và nhiệm vụ đầu tiên của anh chàng là kêu gọi hội viên.

 

Promo video

 

29. Cinderella Girls Gekijou

 

Thể loại: Đời thường, Hài hước

 

Ngày phát sóng: Ngày 4 tháng 4 năm 2017

 

Sơ lược nội dung: (Cập nhật)

Promo video: 

 

30. Kenka Banchou Otome: Girl Beats Boys

 

Thể loại: Gender Bender, Học đường, Lãng mạn

 

Ngày phát sóng: Ngày 12 tháng 4 năm 2017

 

Sơ lược nội dung: Câu chuyện xoay quanh Hinako, cô bé lớn lên mà không có người thân thích nào cả. Ngày nọ, một chàng trai tên Hikaru xuất hiện trước mặt cô và tự xưng là anh trai của cô. Hikaru yêu cầu Hinako thay mặt anh đi học tại học viện tư thục dành cho tụi nam sinh bất hảo. Thế là cuộc sống học đường bất thường của cô Hinako đã bắt đầu.

 

Promo video: 

 

31. Atom: The Beginning

 

Thể loại: Hành động, Khoa học viễn tưởng, Mecha, Seinen

 

Ngày phát sóng: Ngày 15 tháng 4 năm 2017

 

Sơ lược nội dung: Cốt truyện của Atom The Beginning diễn ra tại Nhật Bản sau một cuộc đại tai vạ. Trong thời điểm hoang tàn đó, có 2 thiên tài luôn mơ về tương lai, đó chính là Umatarou Tenma và Hiroshi Ochanomizu. Cả hai đã làm việc ngày đêm trong phòng nghiên cứu robot - Tenma tạo ra "thần" và Ochanomizu tạo ra "người bạn". Từ đó, robot A106 đã ra đời từ sự hợp tác của cả hai người bạn. A106 sinh ra là một vị thần, hay là một ngươi bạn? Bộ manga và anime là câu chuyện prequel dẫn đến sự ra đời của Astro Boy!

 

Promo video: 

 

32. Alice to Zouroku

 

Thể loại: Phiêu lưu, Kì bí, Seinen

 

Ngày phát sóng: Ngày 2 tháng 4 năm 2017

 

Sơ lược nội dung: Bạn đã nghe qua về năng lực thần bí "Giấc mơ Alice" chưa? Đó là khả năng biến suy nghĩ của mình thành hiện thực đấy. Đây là năng lực mà một nhóm những cô bé đang sở hữu. Nhưng đáng thương thay, những cô bé này đều bị giam giữ trong bí mật và trở thành vật thí nghiệm. Cho đến ngày kia, một bé đã tìm cách trốn thoát khỏi cái "nhà tù" này. Cô chính là Sana - người có năng lực phản vật lý cực kì khủng. Và khi cô nàng bướng bỉnh này "đụng độ" ông lão Zouroku, cuộc sống ngăn nắp, trật tự, thoải mái của ông đã bị "đổ vỡ" hoàn toàn.

 

Promo video: 

 

33. Hinako Note

 

Thể loại: Đời thường, Hài hước

 

Ngày phát sóng: Ngày 7 tháng 4 năm 2017

 

Sơ lược nội dung: Hinako là một cô gái bé nhỏ, hay e thẹn, và cô bé rất thu hút các loài động vật đến gần mình. Vì điều này, Hinako đã được "tận dụng" để trở thành một nàng bù nhìn, giúp giữ bọn thú vật tránh xa cánh đồng gần nơi cô ở. Từ đó, câu chuyện về nàng bù nhìn đã bắt đầu.

 

Promo video: 

 

 

34. Oushitsu Kyoushi Haine

 

Thể loại: Hài hước

 

Ngày phát sóng: Ngày 5 tháng 4 năm 2017

 

Sơ lược nội dung: Sau khi chấp nhận lời mời trở thành Gia Sư Hoàng Gia của hoàng đế Grannzreich, vị giáo sư nhỏ nhắn Heine Wittgenstein bắt đầu trọng trách vĩ đại của mình! Mỗi một vị hoàng tử đều có tính cách đặc trưng, không ai giống ai. Liệu vị thầy giáo nhỏ bé này có thể uốn nắn các chàng hoàng tử này không? Xem rồi biết!

 

Promo video: 

 

35. Quan Zhi Gao Shou

 

Thể loại: Hành động, Game, Phiêu lưu, Hài hước

 

Ngày phát sóng: Ngày 7 tháng 4 năm 2017

 

Sơ lược nội dung:

Trong game online Glory, Ye Xiu được mệnh danh là game thủ kì cựu và là từ điển sống trong game vậy. Cơ mà vì vô số lý do, anh đã bị "kick" khỏi đội. Sau khi rời khỏi thế giới game, anh bắt đầu công việc quản lý quán Internet Cafe. Khi Glory tung ra server thứ 10, Ye Xiu nhảy vào game một lần nữa. Với 10 năm kinh nghiệm chơi game, kí ức trong quá khứ và món vũ khí tự chế, con đường quay trở về vị trí bá vương của anh bắt đầu.

 

36. Tsuki ga Kirei

Thể loại: Lãng mạn, Học đường

 

Ngày phát sóng: Ngày 7 tháng 4 năm 2017

 

Sơ lược nội dung: Câu chuyện theo bước đôi bạn cùng lớp Akane Mizuno và Kotarō Azumi - 2 học sinh năm 3 sơ trung. Series xoay quanh quá trình trưởng thành của các nhân vật, về những mối quan hệ với những người xung quanh như bạn học, bạn câu lạc bộ, thầy cô, ba mẹ. Câu chuyện tình yêu tuổi mới lớn của các cô cậu học trò trong độ tuổi dễ thay đổi, và tính khí thất thường này.

 

37. Frame Arms Girl

 

Thể loại: Mecha, Giả tưởng

 

Ngày phát sóng: Ngày 4 tháng 4 năm 2017

 

Sơ lược nội dung: Câu chuyện bắt đầu khi cô bé Ao mở kiện hàng kì lạ đặt trước nhà mình. Trong gói hàng đó chính là Gourai - một Frame Arms Girl: robot nhỏ có khả năng tự do di chuyển. Gourai là một vật mẫu kiểu mới với sự nâng cấp "Artificial Self" (Bản tính nhân tạo) - một chức năng có thể mang đến tính cách riêng cho robot. Ao là người duy nhất có thể kích hoạt cô. Từ đó, Gourai bắt đầu thu thập dữ liệu, dựng nên cảm xúc của mình, trải qua cuộc sống hằng ngày với Ao.

 

Promo video:

 

38. Kaitou Tenshi Twin Angel (TV)

 

Thể loại: Pháp thuật, Giả tưởng

 

Ngày phát sóng: Ngày 7 tháng 4 năm 2017

 

Sơ lược nội dung: Haruka và Aoi à đôi bạn thân trở thành cặp Thiên Thần Đỏ và Xanh chiến đấu chống lại cái ác. Câu chuyện của họ xoay quanh nhiệm vụ truy tìm và bảo vệ Seven Amulets - Những mảnh vỡ phép thuật từ viên bảo ngọc có khả năng phát ra một năng lượng khổng lồ. Viên bảo ngọc này được tạo ra từ một người đàn ông bí ẩn biết với cái tên Black Trader.

 

Promo video: 

 

39. Love Kome: We Love Rice

 

Thể loại: Đời thường, Hài hước 

 

Ngày phát sóng: Ngày 5 tháng 4 năm 2017

 

Sơ lược nội dung: Bộ anime lấy cảm hứng từ những món cơm được nhân cách hóa thành các cậu học sinh. Tại học viện Kokuritsu Inaho, 5 cậu bé cơm quyết tâm hất cẳng bánh mì để cơm có thể giành được vị trí vô địch trong các loại ngũ cốc tại trường. 5 học sinh mới đã thành lập đơn vị "Yêu Cơm" và thử thách bản thân trong show diễn "Mùa Vụ" để mọi người có thể chứng kiến vẻ hấp dẫn, ngon lành của hạt cơm. Bộ anime ngập tràn tiếng cười này hứa hẹn sẽ mang đến người xem một cái nhìn mới về tinh thần hạt gạo của Nhật Bản.

 

Promo video:

 

40. Warau Salesman New

 

Thể loại: Hài hước, Drama, Seinen

 

Ngày phát sóng: Ngày 3 tháng 4 năm 2017

 

Sơ lược nội dung: Mỗi tập phim kể về Fukuzou Moguro - một doanh nhân kì quặc và khách hàng của ông. Công việc của Moguro là thực hiện mọi yêu cầu mà khách hàng của ông mong muốn. Và mỗi khi giao kèo của ông hoàn thành, những yêu cầu xấu xa của khách hàng được ông thực thi thường đi kèm với một hậu quả khủng khiếp cho khách hàng của ông, nhất là khi họ vi phạm hợp đồng.

 

41. ID-0

Thể loại: Khoa học viễn tưởng, Mecha

 

Ngày phát sóng: Ngày 9 tháng 4 năm 2017

 

Sơ lược nội dung: I-Machine là cụm từ dùng để chỉ những con robot được vận hành trong môi trường khắc nghiệt. Chuyện kể về cô nữ sinh Maya Mikuri thuộc học viện Alliance đang vận hành một I-Machine, rồi bị kẹt trong một vụ việc liên quan đến bọn cướp biển vũ trụ và trở thành một thuyền viên trên chiếc tàu vũ trụ của công ty khai thác.

 

Promo video: 

 

42. Idol Time PriPara

 

Thể loại: Âm nhạc, Học đường, Shoujo

 

Ngày phát sóng: Ngày 4 tháng 4 năm 2017

 

Sơ lược nội dung: Câu chuyện kể về Yui, một cô bé sống tại thị trấn Paparajuku và luôn mơ mộng trở thành idol, dù biết rằng trở thành idol là một việc bất khả thi đối với cô. Ngày nọ, công viên idol PriPara khai trương tại thị trấn của cô và nữ idol Laala cũng đến thăm thị trấn nơi cô sống, điều này khiến cho Yui còn khao khát thực hiện ước mơ của mình hơn. Khi công viên PriPara được đổi mới, một sự cố hệ thống xảy ra, khiến cho Laala không thể thích nghi được sự thay đổi của PriPara.

 

43. Beyblade Burst God

 

Thể loại: Hành động, Thể thao, Shounen

Ngày phát sóng: Ngày 3 tháng 4 năm 2017

 

Sơ lược nội dung: Beyblade là tên của cuộc thi con quay nổi tiếng nhất thế giới. Các cậu bé đến trên khắp thế giới đã đặt cả trái tim và lòng nhiệt huyết của minh vào những trận đấu Beyblade dữ dội này.

 

Cậu học sinh lớp 5 Valt Aoi đã phát cuồng với cuộc thi Beyblade. Cậu bạn thân từ thuở nhỏ của Valt là Shu Kurenai - người được mệnh danh là thiên tài Beyblade và đã từng là 1 trong 4 người bước vào trận chung kết giải đấu Beyblade quốc gia. Được truyền cảm hứng bởi Shu, Valt đã quyết tâm dành một vị trí trong giải đấu quốc gia này.

 

Promo video:

 

 

**************

Các anime mùa Xuân 2017 đã giới thiệu trước

 

1. Shingeki no Kyojin Season 2

 

 

2. Boku no Hero Academia Season 2

 

 

3. Boruto: Naruto Next Generations

 

 

4. Saenai Heroine no Sodatekata ♭

 

 

5. Dungeon ni Deai wo Motomeru no wa Machigatteiru Darou ka Gaiden: Sword Oratoria

 

 

6. Shingeki no Bahamut: Virgin Soul

 

 

7. Kekkai Sensen & Beyond

 

 

8. Berserk (2017)

 

 

9. Eromanga-sensei

 

 

10. Zero kara Hajimeru Mahou no Sho

 

 

11. Natsume Yuujinchou Roku

 

 

12. Clockwork Planet

 

 

13. Rokudenashi Majutsu Koushi to Akashic Records

 

 

 

14. Renai Boukun

 

 

15. Sin: Nanatsu no Taizai

 

 

16. Uchouten Kazoku 2

 

 

17. Sakurada Reset

 

 

18. Busou Shoujo Machiavellianism

 

 

19. Sakura Quest

 

 

20. Re:Creators

 

 

Nguồn: vuighe.net

Bình luận