Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

ANIME'S GOT TALENT và những trò lố khác !!

 

Chúc các fan TinAnime một ngày vui vẻ. Hôm nay, 360hot.vn xin gửi đến các bạn những AMV “siêu nhắng nhít" dành cho các tín đồ anime chúng ta xả hơi cuối tuần. 

 

1. Anime's Got Talent

 

Các fan của TinAnime có bao giờ thắc mắc ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc thi Anime's Got Talent (Tìm Kiếm Tài Năng Anime) chưa? Cùng theo dõi và xem mình có đoán đúng không nhé:

 

 

2. WIGGLE WIGGLE WIGGLE

 

Mình nghĩ chắc giai điệu bài hát này khá quen thuộc với các bạn. Nhưng, từ hôm nay, sau khi xem xong clip này, bảo đảm các fan của TinAnime sẽ có ấn tượng khác. Hì hì. Còn chờ gì nữa: “You know what to do with the big fat butt....Wiggle wiggle wiggle….” (Em biết phải mần gì với cái mông bự chưa….Lắc đê lắc đê lắc đê!) 

 

 

3. SAITAMA HOLLYWOOD STYLE

 

Có lẽ không cần phải giới thiệu quá nhiều về độ bá của thánh phồng, đấm phát chết luôn - Saitama. Chúng ta hãy cùng xem, khi câu chuyện về chàng hói này được lên trailer theo phong cách Hollywood thì thế nào nhé!

 

 

4. ANIME 404

 

AMV tổng hợp nhiều anime với các tình tiết hài rất tinh tế. Thực ra, mình cảm thấy, người làm amv phải hút "lá đu đủ" dữ lắm mới có thể chế biến thế này. Mời các fan của TinAnime cùng xem!

 

 

5. ANIMU STEW

 

Vâng, một amv nữa từ kênh youtube "Baka Oppai" - "Cặp Vếu Ngu Ngốc". Chủ nhân kênh youtube này "chuyên cần" làm amv lắm. Ý mình là chuyên hút cần rồi làm mv ấy. Xem và comment dưới đây những chi tiết mà các fan thấy thích thú nhé.

 

 

Các fan có biết hết các anime và bài hát được sử dụng trong các video trên không? Để lại comment dưới đây về ấn tượng của mình nhé.

 

Nguồn: vuighe.net

Bình luận