Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Anime Btooom! có thể sẽ có season 2!

 

Btooom! ứng dụng trò chơi trực tuyến cuối cùng đã được đưa ra trước ngày 28 tháng hai và nó chắc chắn đã gây sự chú ý của rất nhiều người hâm mộ của cả Manga lẫn Anime. Bởi vì trong sự kiện ra mắt của trò chơi, nhà sản xuất của trò chơi Masato Hayashi đã hứa hẹn một điều gì đó về Anime của Manga.



 

Theo Hayashi, nếu Btooom! Trực tuyến làm cho nó vào top 5 doanh thu ứng dụng trong nước xếp hạng thì Btooom! Season 2 cho anime sẽ được bật đèn xanh! Các tuyên bố táo bạo khiến rất nhiều người hâm mộ vui mừng trước triển vọng về mùa giải thứ hai của anime.

 

Dưới đây là mô tả về ứng dụng trò chơi: Btooom! Online là một “hành động ném bom tàng hình” trò chơi trong đó 6-8 người chơi thu thập chip bằng cách thu thập các ứng dụng và đã giết các đối thủ của họ với các thiết bị nổ chuyên ngành gọi là “BIMs”. Hiện nay, các trò chơi có hai khu vực – một khu vực chiến đô thị và nhà nhà tù trong rừng.



 

Trò chơi là hoàn toàn miễn phí. Nó bây giờ là có sẵn trêna cả điện thoại thông minh Android và iOS, dù trò chơi là ở Nhật Bản.

 

Nguồn: cotvn.com
 

Bình luận