Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Ai sẽ là người đại náo pháp trường nếu LUFFY bị tuyên án tử ?

 

Không phải muốn khơi ra chuyện đau lòng nha, nhưng chúng ta hãy thử tưởng tượng về trường hợp, không phải Ace mà là Luffy bị Râu Đen đánh bại và giao cho Chính Quyền Thế Giới! Đó chắc chắn vẫn sẽ là trận chiến lịch sử nhỉ, nhưng có điều, Luffy - vì là nhân vật chính - nên chắc sẽ không phải hy sinh. Vậy ai sẽ ra tay cứu Luffy tại Marineford?

 

 

Có lẽ là chúng ta nên loại trừ những thành viên của băng Mũ Rơm nhỉ, vì chắc chắn họ sẽ có kế hoạch nào đó, nhưng để đối phó với cả một lực lượng hùng hậu của Hải Quân thì... cho cả nhóm tạm lui về làm hậu cần ^^

 

Vậy ngoài các thành viên băng Mũ Rơm, ai sẽ cứu Luffy?

 

Ace và băng Râu Trắng?

 

Biết tin Ace bị bắt và sắp bị xử tử, Luffy bằng mọi giá muốn cứu Ace, từ việc đột nhập vào nhà ngục Impel Down khét tiếng là bất khả xâm phạm, đến đại náo pháp trường ở Marineford. Để cứu anh trai, không có điều gì mà cậu ấy không thể làm.

 

 

Chắc chắn, nếu tình thế đảo ngược, Ace cũng sẽ làm như vậy với Luffy. Chính Ace chứ không ai khác cảnh báo Râu Đen không được đụng một ngón tay đến cậu em trai Luffy, để rồi bản thân lại bị Râu Đen bắt. Cũng chính Ace, đưa lưng ra làm tấm khiên trước nắm đấm nham thạch của Akainu đang hướng về Luffy. Sơ sơ vậy là đủ hiểu Ace sẵn sàng hy sinh mạng sống mình vì Luffy rồi!

 

 

Vậy còn băng hải tặc Râu Trắng? Ace từng rất tự hào mà khoe về Luffy trước mặt Râu Trắng. Cả băng hải tặc (đặc biệt là bố già và Marco) đều biết cậu em trai Luffy quan trọng với Ace thế nào! Nếu Ace liều mình cứu Luffy, Chính Phủ Thế Giới chắc chắn sẽ phải chuẩn bị lực lượng để đối phó với cả băng hải tặc của người đàn ông mạnh nhất thế giới!

 

Shanks

 

 

Với Shanks, Luffy với ước muốn trở thành Vua Hải Tặc, là cậu nhóc dũng cảm chứa đựng hoài bão lớn của Roger - người mà Shanks vô cùng kính trọng.

 

 

 

Trong Luffy, Shanks còn thấy được cả hình ảnh của chính mình thời nhỏ nữa. Anh gọi Luffy là "thời đại mới" và sẵn sàng đặt cược cả một cánh tay cho thế hệ mang ý chí Roger. Việc tặng Luffy chiếc mũ rơm của Roger thể hiện rằng Shanks cực kỳ tin tưởng Luffy sẽ thực hiện được ước mơ Vua Hải Tặc của mình.

 

Shanks chắc chắn sẽ không để cho ngọn lửa ý chí của Roger bị dập tắt đâu!

 

Dragon

 

Và hơn hết, đây có lẽ sẽ là thời điểm rất thích hợp để người cha mai danh ẩn tích đã lâu của Luffy lộ diện và Quân Cách Mạng đối đầu trực diện với Chính Quyền. Dragon đã từng bất ngờ xuất hiện vào thời điểm Luffy gặp nguy hiểm trong tay Smoker và cứu sống cậu ấy.

 

 

 

Luffy gặp nguy hiểm lần nữa thì Dragon không nhỉ "nhớ nhung" nhìn về hướng Đông mỗi khi gió đổi chiều, ông chắc chắn sẽ cùng với Quân Cách Mạng làm một trận ra trò tại pháp trường.

 

À, nhắc đến Quân Cách Mạng mới nhớ, Sabo lúc này vẫn chưa lấy lại được ký ức. Nhớ được rồi thì tham gia cứu Luffy cũng là điều chắc chắn! ^^

 

Nếu tình huống này xảy ra thật thì...

Râu Đen chắc không dám liều mình trước 3 người đàn ông nguy hiểm nhất đâu (một người là Tứ Hoàng, một người vừa là Tứ Hoàng lại cũng là Người đàn ông mạnh nhất thế giới, còn một người là lãnh đạo Quân Cách Mạng).

 

Với Chính Quyền, có lẽ họ sẽ cho cả CP9 và CP0 vào cuộc, và tình hình này thì khó xử cho ông nội Garp quá nhỉ! ><

 

Dù sao cũng chỉ là giả thuyết thôi, đóng góp ý kiến nha mọi người!

 

Nguồn: vuighe.net

Bình luận