Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Hé lộ PV mới nhất của bộ Anime Ecchi/Hài/Lãng mạn Tsugumomo

Tsugumomo – bộ anime được chuyển thể từ bộ truyện cùng tên sẽ chính thức được phát sóng vào ngày 2 tháng 4 năm 2017, nhằm Anime mùa xuân năm 2017.

Hôm nay, trên trang web chính thức của anime Tsugumomo – được chuyển thể từ bộ truyện hài lãng mạn cùng tên của tác giả Yoshikazu Hamada đã đăng tải một đoạn PV giới thiệu về bộ phim, đồng thời cũng thông báo rằng bộ phim sẽ được phát sóng bắt đầu từ ngày 2 tháng 4 năm 2017.

 

Trong đoạn PV trên, nhà sản xuất cũng đã ra mắt ca khúc mở đầu phim. Ca khúc này sẽ có tựa đề là “METAMORISER,”. Ngoài ra, một Visual mới của bộ phim cũng đã được tiết lộ:

 

Tsugumomo sẽ được phát sóng vào Anime mùa xuân năm 2017.

 

Dàn diễn viên tham gia dự án phim gồm:

 

Yuko Sanpei vai Kazuya Kagami

Naomi Ōzora vai Kiriha

 

 

Yurika Kubo vai Kukuri, Thần thổ địa, người bảo vệ Kamioka nơi nhân vật chính sống

 

Eriko Matsui vai Kokuyō, một nữ tu sĩ của Kukuri

Noriko Shibasaki vai Chisato Chikaishi, bạn thời niên thiếu của Kazuya

 

Ryōichi Kuraya (A Town Where You Live, Overlord, Ai: Tenchi Muyo!) sẽ là đạo diễn và làm việc tại Zero-G (Battery the Animation, Piace: Watashi no Italian). Kiyotaka Nakahara (Persona 4 The Animation) phụ trách thiết kế nhân vật và cùng Masaaki Sakurai (Devil Survivor 2 The Animation, Hayate the Combat Butler) là giám đốc hoạt hình cho phim. Yasuharu Takanashi (Fairy Tail, Naruto Shippūden) phụ trách sáng tác âm nhạc tại Pony Canyon.

 

Tóm tắt nội dung truyện:

Kazuya Kagami không bao giờ đi đâu nếu thiếu tấm Obi Anh đào mà mẹ tặng. Ngày nọ, một cô gái quấn trên mình bộ kimono trắng tên Kiriha xuất hiện trước mặt cậu. Kiriha sau đó đến ở cùng phòng với Kazuya. Không lâu sau, cô bạn thời thơ ấu với Kazuya là Chisato xen vào chuyện này.Còn chưa kể đến cô chị quan tâm quá mức suốt ngày đòi tắm chung với Kazuya. Rồi cả một nữ tu, một phù thủy tên Kokuyoura. Cuộc sống vui tươi, đầy xúc cảm của Kazuya bắt đầu…

Tsugumomo là bộ truyện tranh thuộc thể loại hài/lãng mạn được sáng tác bởi Hamada. Bộ truyện lần đầu tiên được ra mắt trên COMIC SEED! – một trang tạp chí truyện tranh trực tuyến vào năm 2007, sau đó đến năm 2008 bộ truyện được đăng trên tạp chí truyện tranh trực tuyến WEB Comic High!. Hiện tại, bộ truyện đang được đăng trên Nguyệt san Action do nhà xuất bản Futabasha phát hành.

 

Nguồn: Manganetworks

 

 

Bình luận