Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

6 Anime tương tự Fuuka khuyên bạn nên xem

 

Fuuka là một bộ anime cảm động lãng mạn pha chút hài hước, cốt chuyện kể về một chàng trai tên là Yuu Haruna và cô gái tên là Fuuka Akitsuki. Được viết bởi tác giả Kouji Seo, manga Fuuka được cho là manga khá nổi tiếng và đang được rất nhiều các fan yêu thích trong mùa giải anime mùa đông 2016/2017 này.

 

Để tìm ra được những bộ Anime có nội dung tương tự như Fuuka không hề dễ dàng và trong danh sách sau đây là những gì chúng tôi tìm kiếm được để gửi đến các bạn. Hãy cùng CoTvn điểm qua một số bộ Anime giống Fuuka qua danh sách sau đây nhé. Hy vọng các bạn sẽ thích chúng!

 

1. Suzuka

Suzuka

 

Akitsuki Yamato, một học sinh 15 tuổi, cậu ta chuyển đến Tokyo để học phổ thông. Và cậu ta ở trong một nhà tắm công cộng do người dì của cậu quản lý! Cuộc sống đang yên bình thì giờ đây trở thành “thiên đàng và địa ngục” tại nhà tắm công cộng này. Một chàng trai giữa vô vàn mĩ nhân?! Điều gì sẽ xảy ra thì… có trời biết, đất không biết.

 

2. Nana

Nana

 

Nội dung anime Komatsu Nana chuyển đến Tokyo, sau khi bạn trai của cô Shouji để đạt được một cuộc sống mà cô luôn mơ ước. Trên một chuyến tàu bị ràng buộc đối với Tokyo, cô gặp Osaki Nana, ca sĩ cho các ban nhạc punk rock “Blast”, cũng chuyển đến Tokyo để đạt được ước mơ của mình trở thành một người chuyên nghiệp. Chia sẻ cùng tên, hai trong số họ có thể thông qua một twist của số phận, kết thúc lên trở thành bạn đời bằng phẳng ở Tokyo, nơi họ cùng nhau hỗ trợ nhau qua mỗi cuộc đời của tình yêu và sự nghiệp của họ.Câu chuyện này cũng là một trong những điểm mạnh của Nana.

 
3. White Album 2

White Album 2

 

Vẫn một điệp khúc. Vẫn một nội dung. Những con người trẻ tuổi có chung một đam mê tìm đến với nhau. Cùng vui vẻ cười đùa, cùng nỗ lực trau dồi, cùng thề hẹn sẽ thực hiện một mục tiêu vời vợi. Nhưng thời gian… thời gian khiến cho họ gục ngã. Từng người, từng người một ra đi, mặc kệ những lời níu kéo. Và ở lại… chính là những con người bản lĩnh nhất, thực lực nhất. Nhưng có thể đến được mục tiêu kia, vẫn là điều không đơn giản.

 

4. Beck: Mongolian Chop Squad

Beck: Mongolian Chop Squad

 

Nội dung phim kể về một Ban Nhạc Beck kể về anh chàng thanh niên Tanaka Yukio là một người yêu thích thể hiện, anh muốn người khác gọi mình bằng biệt danh của anh Koyuki dù mới 14 tuổi, người bị tách rời khỏi cuộc sống nói chung . Thông qua các hành động tiết kiệm một con chó không hạnh phúc , anh gặp guitarist Minami Ryuusuke , và trở thành tham gia vào ban nhạc mới Ryuusuke của Beck . Cuộc sống của Koyuki bắt đầu thay đổi khi các ban nhạc đấu tranh hướng tới sự nổi tiếng.Beck là một trường trung học hiện đại coming- of- tuổi câu chuyện mà một ai trở thành một ai đó bằng cách trở thành một thành viên của một ban nhạc rock. Trẻ em trên dốc là một bộ phim lãng mạn Josei cải trang thành một trường trung học của mình-của – tuổi câu chuyện xoay quanh jazz trong năm 1960 .

 

5. Kimi no Iru Machi

Kimi no Iru Machi

 

Eba Yuzuki, một cô gái từ Tokyo về một miền quê để học Trung học phổ thông. Cô ấy sẽ sống với chàng trai tên là Kirishima Haruto. Kirishima Haruto không muốn cô ấy ở nhà mình và muốn đuổi cô đi. Tại đó còn một cô gái khác tên là Kanzaki Nanami, người mà Haruto đang yêu…

 

6. Shigatsu wa Kimi no Uso

Shigatsu wa Kimi no Uso

 

Thần đồng piano Kōsei Arima thống trị các giải đấu và trở nên nổi tiếng trong giới âm nhạc. Sau cái chết của mẹ, đồng thời là người dạy piano cho cậu, cậu bị suy nhược thần kinh trong một cuộc thi khi mới 11 tuổi. Sau đó, cậu không thể nghe tiếng đàn do chính mình đánh dù cậu không có vấn đề khác về thính giác. Hai năm trôi qua, Kōsei không hề chạm vào cây đàn và nhìn thế giới qua cái nhìn đơn sắc. Cậu tự giải nghệ và bước tiếp cùng với những người bạn tốt, Tsubaki và Watari, cho tới một ngày, một cô gái đã thay đổi tất cả. Kaori Miyazono, một nữ sinh cùng lớp với Tsubaki, 14 tuổi, một nhạc công violin với thiên hướng tự do để những nốt nhạc phản ảnh bản thân, giúp Kōsei trở lại với thế giới âm nhạc và cho cậu thấy nó là cả thế giới tự do mà không gò bó như cách cậu từng chơi.

 

Đó là 6 bộ anime tương tự Fuuka mà CoTvn đã lên danh sách để gửi đến các bạn. Hy vọng các bạn tìm được điều gì đó trong danh sách của chúng tôi. Nếu như có bộ Anime nào đó có nội dung gần giống hoặc tương tự với Fuuka thì hãy chia sẻ trong phần bình luận phía dưới của chúng tôi nhé. Điều đó sẽ có ích cho những người đang tìm kiếm giống bạn.

 

Nguồn: cotvn.net

Bình luận