Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Sinh nhật "NGỌT NGÀO" cùng BIG MOM!

Sau ngày Valentine 14/2 ngọt ngào, lại là sinh nhật của một người ngọt ngào khác, đó chính là Bà Mẹ cuồng đồ ngọt Big Mom! Nhân dịp sinh nhật bà mẹ lắm chồng đông con nhất One Piece, hạy khám phá những điều thú vị có thể bạn chưa biết về Big Mom nhé!
 

Khi Tamago nói rằng Big Mom là một người phụ nữ yêu đồ ngọt, Sanji đã tưởng tượng ra hình ảnh "ngọt ngào" của bà ta như sau (xem tập 571):

 

Big Mom có tên được lấy từ những hải tặc có thực như Charlotte Badger và Charlotte de Berry.

 

Brook tin rằng Linlin có biệt danh Big Mom vì bà ta là người đứng đầu (nữ chúa) của một gia đình 129 người phân tán khắp thế giới.

 

 

Giống như Kaido, diện mạo thực sự của Big Mom khác xa so với miêu tả của Monkey D. Garp về Tứ Hoàng. Khác với trong miêu tả, Big Mom có một cái mũi tròn và răng cũng tròn nốt. Tuy nhiên, điều này có thể là do thay đổi về thiết kế của Big Mom sau timeskip do hình ảnh thiết kế về Big Mom vẫn chưa được hoàn thiện.

 

Big Mom tự xưng mình là "ore" - một đại từ nhân xưng "Tôi" rất ư là "nam tính" (có thể hiểu là "tao"), thay vì sử dụng từ phù hợp với giới tính của mình là "watashi" mà những người phụ nữ thường sử dụng.

Trong One Piece Green: Secret Pieces, biệt danh của Linlin được viết bằng ký tự La Tinh là Big Mom.

 

 

Tuy nhiên trong manga chương 610, tên của bà ta lại được ghi là Big Mam.

 

Sau đó trong chương 651, tên của bà lại được Oda ghi là Big Mom trong tưởng tượng của Sanji.

 

 

Đoán xem điệu cười đặc trưng của Big Mom là gì? Là Mamamama. Bà ta cũng có điệu cười bình thường là Hahahahahaha, và có khi kết hợp cả 2 phong cách cười mà ra Haaaaaahahamamama.

 

Sau sinh nhật, không biết cân nặng của Big Mom sẽ tăng thêm bao nhiêu đây! ^^ 

 

Brook hát tặng Big Mom bài hát mừng sinh nhật nào! ^^

Nguồn: vuighe.net

Bình luận