Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

RE:CREATORS - " - Đấng sáng tạo - " là ai ?

 

Khi những nhân vật trong các bộ manga, anime, light novel đi ra khỏi thế giới của họ, bước vào thế giới khác, cùng tham dự vào những cuộc chiến thật sự thì sẽ như thế nào nhỉ? Ở đó, ai mới là chúa tể thực sự đây khi cả nhân vật hư cấu vốn là sản phẩm của trí tưởng tượng loài người, đã có thể có cảm xúc và hành động theo ý riêng của mình? Câu trả lời sẽ có trong Re:Creators.

 

Trang web chính thức của dự án anime truyền hình Re:CREATORS vừa đăng tải promo video thứ 2 của bộ anime vào hôm thứ Sáu. Video đã hé lộ ca khúc mở đầu gravityWall trình bày bởi SawanoHiroyuki[nZk]: Tielle & Gemie.

Trang web cũng đã giới thiệu dàn diễn viên lồng tiếng và thiết kế nhân vật.


Daiki Yamashita vào vai Souta Mizushino - Học sinh năm 2 cao trung, rất yêu thích anime và game. Cậu là một người sống nội tâm, nhưng rất tốt bụng.

 


Mikako Komatsu vào vai Celejia Yupitilia - Nữ anh hùng bước ra từ bộ anime giả tưởng về robot có tựa đề "Spirit Machine Song Vogel Chavelier"

 


Inori Minase vào vai Meteora Österreich - Một nhân vật đến từ thế giới game nhập vai "Recollection of Avalken." Cô là một nhà hiền triết ở sống trong thư viện, và là người hướng dẫn nhân vật chính trong game.

 


Yōko Hikasa vào vai Alisteria February - Con gái một gia đình danh giá, hiện cô đang làm việc cho nhân vật chính của bộ manga/anime "Alisteria of the Scarlet".

 


Rie Murakawa vào vai Mamika Kōki - Nhân vật chính của series anime pháp thuật "Magical Slayer Mamika" dành cho những cô bé học sinh tiểu học.

 


Kenichi Suzumura vào vai Yuya Mirokuji - Trùm cuối trong bộ manga  "Lockout Ward underground-dark night".

 


Sora Amamiya vào vai Rui Kaya - Nhân vật chính trong bộ anime robot "Infinite Divine Machine Mono Magia". Cô điều khiển con robot khổng lồ mang tên Gigas Makina.

 


Maaya Sakamoto vào vai Makan Chikujōin - Một nhân vật xuất hiện trong tiểu thuyết lãng mạn và anime "Record of the Night Window Demon".

 


Atsushi Ono vào vai Blitz Tokar - Nhân vật trong bộ manga/anime "code.Babylon", anh trước đây là thám tử, nhưng hiện giờ anh là một thợ săn tiền thưởng.

 


Aki Toyosaki vào vai Gunpuku no Himegimi - Một nhân vật bí ẩn. Cô mang bộ trang phục quân đội và sử dụng kiếm rất cừ.

 

Cốt truyện:

Con người thích tạo ra những câu chuyện: niềm vui, nỗi buồn, tức giận... Câu chuyện làm rung động cảm xúc của chúng ta, mê hoặc chúng ta. Tuy nhiên, đây chỉ là suy nghĩ của những kẻ ngoài cuộc là chúng ta. Nếu các nhân vật trong những câu chuyện đó có "âm mưu" riêng thì sao? Đối với họ, liệu chúng ta có phải là những tồn tại thần thánh tạo ra thế giới của họ sao? Thế giới của chúng ta đã thay đổi rồi. Thi hành hình phạt dưới danh nghĩa Chúa Trời - Trong Re:CREATORS, ai cũng đều là "Đấng Sáng Tạo".

 

Đội ngũ sản xuất gồm:

Nguyên tác và thiết kế nhân vật: Rei Hiroe

  • Đạo diễn: Ei Aoki 
  • Xưởng phim: TROYCA
  • Sáng tác series: Rei Hiroe và Ei Aoki
  • Trợ tá đạo diễn: Makoto Katou 
  • Chuyển thể nhân vật hoạt họa: Ryuichi Makino 
  • Tổng đạo diễn hoạt họa: Ryuichi Makino và Jun Nakai
  • Thiết kế máy móc: I-IV 
  • Sáng tác nhạc: Hiroyuki Sawano
  •  

Bộ anime sẽ được công chiếu vào tháng 4 năm 2017.

 

Nguồn: vuighe.vn

Bình luận