Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Những chàng trai ngầu lồi với đôi mắt hai màu trong ANIME!

 

Một chàng trai có đôi mắt hai màu, có phải anh ấy bị... loạn sắc tố mống mắt không nhỉ! Trong anime, có nhiều anh chàng mắt 2 màu cực ngầu luôn, vì ẩn sau con mắt khác màu là một năng lực đặc biệt, một bí ẩn siêu nhiên! Bạn thích anh chàng mắt 2 màu nào?

 

Mukuro Rokudo (Katekyo Hitman Reborn!)

 

Đôi mắt màu đỏ của anh chàng Mukuro đầu "quả dứa" này chứa đựng một năng lực đặc biệt mang tên 6 paths of Reincarnation(6 con đường của sự tái sinh). Anh nói cơ thể mình đã đi qua cả 6 con đường đến chỗ Hades (thần chết trong thần thoại Hi Lạp), được trao cho 6 khả năng mầu nhiệm, mỗi khả năng mang tên của một địa hạt. Mỗi khi Mukuro sử dụng một khả năng nhất định, số kanji tượng trưng cho số thứ tự của con đường mà anh đoạt được kĩ năng đó sẽ xuất hiện ở con mắt đỏ bên phải.

 

Seijuuro Akashi (Kuroko no Basket)

 

Con mắt Đế Vương của Seijuro Akashi thì khỏi nói luôn, có thể "xuyên thủng" những lỗ hổng trong hàng phòng ngự của đội đối thủ. Với con mắt đặc biệt này, trông anh "ra dáng" một người lãnh đạo tài tình ngầu lòi lắm luôn!

 

Yakumo Saitou (Shinrei Tantei Yakumo)

 

Sinh ra đã có đôi mắt 2 màu khác biệt, vị thám tử tâm linh Yakumo Saitou trở nên đặc biệt với khả năng... nhìn thấy hồn ma. Anh sử dụng năng lực này để giúp những hồn ma thất lạc được siêu thoát và yên nghỉ. (Mặc dù trông anh rất ngầu lòi, nhưng em không muốn có con mắt này đâu, sợ ma lắm! :( )

 

Ciel Phantomhive (Hắc Quản Gia)

 

Nếu một nhân vật đeo một cái mặt nạ che mắt, chắc chắn người đó đang muốn giấu đi một điều gì đó khác thường. Ciel Phantomhive mà tháo mặt nạ ra là chúng ta thấy ngay con mắt phải chứa đựng kết ước với quỷ dữ.

 

Lelouch Lamperouge (Code Geass)

 

Điều gì làm cho đôi mắt của Lelouch Lamperouge trở nên khác biệt. Anh dùng đôi mắt lạnh lùng mang sức mạnh Đế Vương ấy để điều khiển và thôi miên người khác.

 

Lạnh lùng, đáng sợ, sẵn sàng hy sinh mọi thứ để đạt được mục đích của mình, điều đó đôi khi khiến người xem có cảm xúc lẫn lộn về nhân vật này. Tuy nhiên, mọi thứ Leluoch làm đều chỉ để phục vụ cho một mục đích khác còn lớn hơn cả sự trả thù của cậu, đó là xây dựng một thế giới hoàn hảo cho em gái mình, Nunally.

 

Ken Kaneki (Tokyo Ghoul)

 

Nhớ lại cái ngày đầu tiên chứng kiến hình dạng của mình trong gương sau tai nạn thảm khốc, Kaneki đã kinh hoàng biết bao! Một mắt đỏ ngầu, khát máu - con mắt của Bán Ngạ Quỷ. Đau đớn và bàng hoàng, Kaneki tìm cách che dấu đi thân phận quỷ, giấu đôi mắt sau tấm mặt nạ! 

Có ai thấy “rùng mình” khi lần đầu tiên bắt gặp hình hài quỷ dữ với đôi mắt đỏ rực ấy không?

 

Sasuke (Naruto)

 

Không phải sinh ra đã có đôi mắt "ngầu lòi" như trên, tuy nhiên, đôi mắt 2 màu của Sasuke đặc biệt lắm! Với mắt trái, cậu có thể thực hiện Amaterasu và với mắt phải, cậu có thể điều khiển và thao túng hình thù của ngọn lửa đen, ràng buộc chúng theo ý muốn. Sở hữu cả hai mắt cũng cho phép cậu thi triển nhẫn thuật Susanoo.

 

Kakashi (Naruto)

 

Trong Chiến tranh thế giới Shinobi lần thứ ba, Kakashi và người đồng đội của anh bị chấn thương nghiêm trọng – Kakashi mất đi con mắt trái của mình còn cơ thể của Obito thì bị tổn thương nặng nề. Obito đã yêu cầu Rin cấy ghép con mắt Sharingan mới có được của mình sang cho Kakashi.

 

À, vậy thì Obito cũng có 2 con mắt khác nhau ấy nhỉ, nhưng mà trong Naruto nhiều nhân vật có đôi mắt khác màu quá, nên chắc sau này làm riêng một bài về những đôi mắt Mangekyo Sharingan trong Naruto thôi!

 

Bạn thấy anh chàng nào ngầu lòi nhất?

Bình luận