Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Chuyện bên lề về thất vũ hải BARTHOLOMEW KUMA!

 

Bartholomew Kuma là một Thất Vũ Hải, từng là thành viên của Quân Cách Mạng với mức tiền thưởng 296,000,000 berry. Mặc dù phục vụ cho Chính Quyền Thế Giới, nhưng Kuma đã từng là người "anh hùng thầm lặng" rất đáng kính! Hôm nay sinh nhật Kuma, hãy tìm hiểu một số thông tin bên lề về Kuma và chúc mừng sinh nhật ông nào!

 

Thiết kế ban đầu của Kuma

 

 

Trong cuộc phỏng vấn về Strong World, Oda tiết lộ rằng dự định ban đầu của ông là dùng hình ảnh bánh lái tàu bị vỡ (trên đầu của Shiki ) để sử dụng cho Kuma. Nhưng cuối cùng Oda đã từ bỏ ý tưởng đó và quyết định "cắm" bánh lái bị vỡ này trên đầu Shiki.

 

 

Kuma lúc nhỏ nè:

 

 

Do hình ảnh đặc trưng riêng của mình, có vẻ như Kuma được lấy cảm hứng từ Bartholomew "Black Bart" Roberts , một cướp biển được biết đến với tính bảo thủ về tôn giáo của mình. Roberts được biết đến là con người tàn nhẫn khi cố gắng trả thù bất cứ ai làm điều sai trái với ông ta.

 

 

Sau thất bại của Gekko Moriah, Kuma bây giờ vừa là thành viên lớn tuổi nhất, vừa là người cao nhất trong các Shichibukai (nếu không có thành viên mới nào sau này vượt qua ông).

 

 

Kuma cũng là thành viên duy nhất vừa từng liên minh với hải tặc, Quân Cách Mạng, rồi với Hải Quân và Shichibukai.

...

Thực sự cho đến giờ, vẫn thấy tiếc cho việc Kuma đồng ý tham gia dự án PX mọi người ạ!

Nghĩ lại, thấy hình ảnh Franky gặp lại Kuma lúc thương tích đầy mình, sao thương quá! 

 

 

Sau 2 năm timeskip, khi Franky đi xem Thousand Sunny, anh thấy Kuma đang bị hư hỏng rất nặng gần con tàu. Sau khi Kuma thấy Franky, ông ta bỏ đi và nói: "Nhiệm vụ hoàn tất."

 

 

 

Hình trong manga nè, Kuma sau khi bảo vệ "Thousand Sunny" thành ra như vậy!

 

 

Và nếu Kuma là nữ thì sẽ thế này nè!

HAPPY BIRTHDAY KUMA!!!

Nguồn : vuighe.net

Bình luận