Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

“Bỏng mắt” với Trailer dài sáu phút của Trinity Seven: Eternal Library & Alchemic Girl

Trinity Seven: Eternal Library & Alchemic Girl – dự án anime movie của Trinity Seven được ra mắt vào ngày 25/2/2017 tới đây.

 

Mới đây, Avex Pictures đã chính thức đăng tải Trailer mới dành cho dự án anime movie thể loại ecchi harem có tựa đề Trinity Seven: Eternal Library & Alchemic GirlTrinity Seven: Eternal Library & Alchemic Girl sẽ có nội dung hoàn toàn khác so với phiên bản Anime TV trước đó. Nội dung của Movie sẽ xoay quanh việc nhân vật chính là Arata cùng với Đội Trinity 7 chống lại Bạch Dạ Vương Eternal Library kẻ có âm mưu muốn giết Arata cùng với Đội Trinity 7 để trở thành Qủy Vương. Ngoài ra bộ phim sẽ có sự xuất hiện của cô bé Lilim sau khi Arata chạm vào cuốn sách ma thuật của Lilith.

 

 

Bộ phim được sản xuất dựa trên bộ truyện ecchi nổi tiếng của tác giả Kenji Saito và Akinari Nao. Bộ truyện cũng đã từng được chuyển thể thành TV Anime và được phát sóng vào mùa thu năm 2014 và đến năm 2015 bộ truyện có thêm một OVA.

 

Visual chính thức của phim

 

Nội dung gốc của bộ truyện:

Cuộc sống của Arata Kasuga đang dần biến mất, thế giới cậu đang sống dần dần bị hủy diệt bởi một sự cố kì lạ được biết đến với tên gọi “Collapse Phenomenon” – “Hiện tượng sụp đổ”. Cô em họ Hijiri Kasuga của cậu cũng bị cuốn sang 1 thế giới #. Để giải quyết “Hiện tượng sụp đổ” và tìm kiếm cô em gái, Arata quyết định nhập học vào Học viện kinh thánh hoàng gia. Đứng đầu học viện là 7 nữ pháp sư xinh đẹp nhất học viện- các Trinity Seven.

 

Nguồn: Manganetworks

Bình luận