Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Đời tư của Hồ Ngọc Hà, Trường Giang, Trấn Thành trở thành đề tài bàn tán trong năm 2016.

 

Lùm xùm tình cảm của ca sĩ Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương

 

Đầu năm 2016, cuyện tình cảm của Hồ Ngọc Hà một lần nữa gây tranh cãi. Hình ảnh nữ ca sĩ tay trong tay với doanh nhân Chu Đăng Khoa đi chơi tại Thái Lan nhân dịp Valentine đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội.

 

4 scandal tinh ai on ao nhat showbiz viet 2016 hinh anh 1

Hình ảnh Hà Hồ cùng đại gia kim cương đón Valentine ở Thái Lan hồi đầu năm.

 

Sự việc tiếp tục ồn ào khi vợ doanh nhân viết tâm thư gửi Hồ Ngọc Hà trên trang cá nhân với ngụ ý "nhường chồng" cho nữ ca sĩ. Trong thư có đoạn viết: "Chị là người bình thường, chị không chịu nổi áp lực của dư luận đâu. Chị thua em rồi đó".

 

Trước những ồn ào và chỉ trích Hồ Ngọc Hà, doanh nhân Chu Đăng Khoa lên tiếng về chuyện tình cảm giữa anh và nữ ca sĩ. Trong bài phỏng vấn, anh nhận mình là người có lỗi khi không bảo vệ được gia đình và người thân trước dư luận. 

 

Mới đây nhất, hình ảnh Hồ Ngọc Hà bên Chu Đăng Khoa tại Mỹ trong chuyến công tác ở New York lại tiếp tục “châm lửa” mạng xã hội.

 

4 scandal tinh ai on ao nhat showbiz viet 2016 hinh anh 2

Hà Hồ tình tứ cùng bạn trai Chu Đăng Khoa tình tứ ở New York mới đây.

 

Hình ảnh cho thấy Hà Hồ và doanh nhân xứ Nghệ rất tình cảm. Theo nguồn tin thân cận, Hồ Ngọc Hà đi công tác tại Mỹ kết hợp đón sinh nhật của mình (25/11) với người tình. Những tấm ảnh cặp đôi tình tứ trên đường phố New York được một cư dân mạng đăng tải.

 

Ngay sau khi hình ảnh được chia sẻ rộng rãi, vợ Chu Đăng Khoa đã chủ động khóa bình luận trên trang cá nhân với lý do: “Không thích nhiều bạn cứ nhai nỗi đau của người khác làm niềm vui” và thừa nhận đã "thua chính mình".

 

Quế Vân tố Trường Giang phản bội, bắt cá hai tay

 

Ngày 14/2 - đúng dịp lễ Tình nhân, Quế Vân viết trạng thái kèm ảnh chụp màn hình tố diễn viên hài Trường Giang là kẻ bội bạc. Cô trách móc Trường Giang xem thường và đùa giỡn với tình cảm của mình, đồng thời cho rằng những hình ảnh thân mật của Trường Giang cùng Nhã Phương chỉ là chiêu trò PR do ê-kíp của anh tạo ra.

Nữ ca sĩ cũng chia sẻ nhiều hình ảnh thân mật để chứng minh cô và nam diễn viên đã có thời mặn nồng.

 

4 scandal tinh ai on ao nhat showbiz viet 2016 hinh anh 3

Hình ảnh cho thấy Quế Vân và Trường Giang có mối quan hệ thân mật.

 

Chia sẻ của Quế Vân mở ra hai luồng dư luận khác nhau. Người chê trách danh hài Trường Giang lăng nhăng, kẻ chỉ trích Quế Vân cũng "chiêu trò" để nổi tiếng.

 

Bất chấp những đồn thổi, Trường Giang và Nhã Phương giữ im lặng và tiếp tục dành cho nhau nhiều cử chỉ thân mật ở chốn đông người. Không những thế, nam diễn viên còn chia sẻ hình ảnh anh mặc đồ đôi, nắm tay Nhã Phương tại sân bay Đà Nẵng kèm chú thích "Đưa nàng về ra mắt..."

 

Chuyện tình Hariwon – Trấn Thành

Đầu tháng 2, showbiz Việt “dậy sóng” trước thông tin Hari Won chia tay người tình gắn bó 9 năm Tiến Đạt rồi sau đó về bên Trấn Thành. Cặp đôi này nhận phải vô số gạch đá, ý kiến trái chiều từ phía người hâm mộ.

 

Những hình ảnh Hariwon – Trấn Thành tình tứ ở quán ăn đêm đã được lan truyền một cách chóng mặt trên mạng xã hội. Bên cạnh những lời bênh vực, thì Hari Won cũng nhận không ít gạch đá từ phía dư luận. Nhiều người cho rằng cô là kẻ phụ bạc, khi vừa mới chia tay Tiến Đạt chưa được bao lâu mà có thể ôm hôn người khác.

 

4 scandal tinh ai on ao nhat showbiz viet 2016 hinh anh 4

Bức ảnh tình tứ của Trấn Thành và Hari Won từng gây bão dư luận.

 

Trước đó, Hari từng khẳng định không có chuyện yêu Trấn Thành, và chỉ coi Trấn Thành như anh em. Chính vì điều này, khi những hình ảnh tình tứ giữa cô và Trấn Thành bị phát tán khiến cô gặp vô số những chỉ trích gay gắt từ phía cộng đồng mạng.

 

Trước những gạch đá mà Hari phải hứng chị sau đó Trấn Thành đã chính thức lên tiếng xác nhận mối quan hệ giữa anh và Hari Won.

 

Theo đó, Trấn Thành chia sẻ: “Tôi yêu Hariwon. Tôi không phải người thứ 3. Chúng tôi vô tình có cơ hội gặp lại, làm việc chung, và mến nhau sau hơn 2 tháng Hari Won chia tay. Cô ấy không có lỗi!”

 

Anh cũng tiết lộ thêm rằng, mình là người chủ động theo đuổi Hari Won sau khi được biết cô đã hoàn toàn độc thân.

 

Sau những chia sẻ đó, Trấn Thành cũng mong các fan của Hari Won không hiểu sai về cô và khẳng định một lần nữa rằng lỗi không phải do Hari.

 

Khi chính thức yêu nhau, cả hai thường xuyên dành cho nhau những cảnh tình tứ ở chốn đông người và cùng nhau xuất hiện ở nhiều sự kiện giải trí.

 

4 scandal tinh ai on ao nhat showbiz viet 2016 hinh anh 5

Trấn Thành chính thức cầu hôn bạn gái.

 

Sau nửa năm bên nhau, giọng ca Anh cứ đi đi bất ngờ nhận được lời cầu hôn chính thức từ bạn trai vào rạng ráng 13/7, khi cô vừa đáp chuyến bay trở về Việt Nam sau chuyến lưu diễn tại Mỹ. Cả hai sẽ chính thức về chung một nhà vào ngày 25/12 tới đây.

Theo Trần Tuấn (Báo Dân Việt)

Bình luận