Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Một hoàn cảnh thương tâm  cần giúp đỡ

Mong các nhà hảo tâm đọc xong bài này hãy chia sẻ tình thương, giúp đỡ cho hoàn cảnh gia đình họ. Xin cám ơn những tấm lòng bồ tát.

- Đó là trường hợp của chị Lê Thị Hồng Nga 
- Tuổi: 38 tuổi 
- Địa chỉ: Tân An, Đại Lãnh, Đại Lộc, Quảng Nam.
- Chị bị di chứng chất độc da cam. 
- Chân tay bị khoèo, nói khó.
- Nằm một chỗ 
----------
 

 

Từ lúc sinh ra, chị Lê Thị Hồng Nga, 38 tuổi ở thôn Tân An, xã Đại Lãnh, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam tay chân bị khoèo, nói khó do di chứng chất độc da cam từ bố. Chứng kiến cảnh đứa con gái đầu lòng mà nước mắt người mẹ không ngừng rơi. Những cơn dằn vặt, uất hận của cha. Nga lầm lụi sống, nghiến răng vượt lên nỗi đau. Với nghị lực phi thường, nhờ tình thương bao la của gia đình.

 

Bác Lê Ngọc Anh, 63 tuổi cha của chị Nga kể lại lúc biết Nga bị di chứng chất độc da cam với thân hình không giống những đứa trẻ bình thường khác, tôi và vợ chỉ biết ôm con mà khóc. Khóc cho số phận và khóc vì nỗi đau nó phải gánh chịu cả cuộc đời này. Rồi thời gian sau vợ chồng Bác vẫn mong muốn có thêm đứa con bình thường như bao đứa trẻ khác để nhờ cậy, thế là vợ chồng Bác quyết định sinh đứa con thứ hai, may thay đứa con sau bình thường, chỉ đầu óc không được nhạy vợ chồng tôi mừng lắm, niềm vui chưa bao lâu thì mẹ cháu mất để lại cho Bác một tay nuôi dưỡng chăm sóc hai người con.

 

Khó khăn giờ đây trở nên gánh nặng hơn trên đôi vai người cha già hằng ngày phải chăm lo cho người con gái nằm một chỗ, từ miếng ăn cho đến những công việc vệ sinh cá nhân hàng ngày Bác thay người vợ đã mất làm tất cả.

 

Hoàn cảnh gia đình Bác Anh hiện nay rất khó khăn thu nhập trông hoàn toàn vào đồng lương hỗ trợ nạn nhân chất độc da cam của nhà nước và vài sào ruộng. Với tuối già sức yếu một thân chăm lo cho người con gái bị di chứng chất độc da cam vượt qua chuỗi hành trình đây gian khổ 38 năm giúp con di trì sự sống đến ngày hôm nay.

 

Trường hợp của chị Lê Thị Hồng Nga đang cần lắm sự quan tâm, chia sẻ của các nhà hảo tâm để xoa dịu đi phần nào nỗi đau da cam vẫn đang hằn sâu trong cuộc đời của người phụ nữ này.

 

Hội Thiện Nguyện Vượt Khó trân trọng cảm ơn!
-------
💑 Nhà hảo tâm gần xa ủng hộ và cùng kết hợp với Hội đến thăm chị thì vui lòng liên hệ thông tin sau:
- Hiện nay chị Nga đang sống tại nhà bố.
- Số ĐT bố chị: 0122.344.57.88 – Bác Lê Ngọc Anh.
- Địa chỉ: Tân An, Đại Lãnh, Đại Lộc, Quảng Nam.
- Rất mong các nhà hảo tâm chung tay giúp đỡ.
- Gia đinh Bác Anh hết lòng biết ơn.
-------
✴ Hội Thiện Nguyện Vượt Khó.
- Nguyễn Quốc Hưng - Phó chủ nhiệm
☎ : 0905.66.60.84
- Huỳnh Ngọc Sơn – Chủ nhiệm
☎ : 0971.28.14.29

Hội Thiện Nguyện Vượt Khó Rất mong nhà hảo tâm gần xa, các bạn đọc được thông tin này hãy share giúp để chia sẻ phần nào nỗi đau của chị Lê Thị Hồng Nga.
------ Đồng Hành Cùng Sẻ Chia -------

 

Theo Huỳnh Ngọc Sơn

Bình luận