Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Mọi người hãy mở rộng vòng tay giúp bé Phương

 

Được người giới thiệu tôi tìm đến Hoàn cảnh Bé Phạm Thị Anh Phương 5 tuổi đang bị câm,điếc,suy thuận mãn tính giai đoạn cuối.Bé hiện đang ở nhà không đi học được.

Mẹ bé là Phạm Thị Thùy Trang 25 tuổi đang bán cá một ngày chỉ cao lắm chỉ 50k.Vì chị vừa bán vừa phải chăm sóc bé.Chồng chị Là Anh Võ Chí Cường 27 tuổi hiện phụ hồ thu nhập ngày 240k nhưng thu nhập thất thường.Nói chung 2 vợ chồng cũng không đủ trang trải vì phải thuê nhà trọ một tháng phải trả một triệu.Rồi nuôi 2 cháu là Phạm Thị Anh Trâm 8 tuổi đang đi học.Nên gia đình đang gập rất nhiều khó khăn.

Nhìn Bé Phạm Thị Anh Phương tôi rơi nước mắt khi thấy bé tung tăng vui đùa mà không biết rằng bé chỉ sống khoảng 2 năm nữa vì bé suy thận mãn tính giai đoạn cuối thấy bé như thế nhưng đến lúc lên cơn thì rất đau đớn không chịu nỗi.Chúng tôi hỏi bé cũng không nói được vì bị câm và điếc

Trao đổi với mẹ bé chị xúc động nói gia đình đã chạy chữa vay mượn khắp nơi nhưng đành bó tay bác sỹ cho biết hiện bé phải cần một số chi phí lớn mới cứu chữa cho bé được nhưng giờ thì bé chỉ còn sống 2 năm nữa.

Qua đây muốn giúp bé để bé sớm vượt qua khó khăn này nhưng không biết làm sao.Cũng chỉ mong các mạnh thường quân và nhà hảo tâm chung tay giúp đỡ cho bé sớm có điều kiện để thoát khỏi cơn bệnh tử thần này.


Mọi sự chung tay giúp đỡ ủng hộ cho Bé xin liên hệ chị Phạm Thị Thùy Trang 124/5 Bình Giã Phường 8 TP Vũng Tàu 01297143431

Theo Lê Ngọc Sơn (360hot.vn)

Bình luận