Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Con trai cứu mẹ già khỏi tên trộm hung hãn

Bị phát hiện ngủ quên khi đột nhập nhà dân để ăn trộm, Cương cầm búa đinh tấn công bà lão để thoát thân.

Khoảng 3h ngày 26/10, tại phố Đội Cấn (Hà Nội), khi trèo cột điện đột nhập một ngôi nhà, kẻ gian đã chui vào tủ quần áo tại tum tầng 3 để ẩn náu, rồi ngủ quên.

Trời sáng, bị gia chủ 71 tuổi mở tủ phát hiện, tên trộm vùng dậy cầm búa đinh đuổi đánh. Nghe tiếng kêu cứu thất thanh của mẹ, con trai bà lão chạy từ tầng một lên, tay cầm chiếc lưỡi xẻng. Chống trả quyết liệt, tên trộm chạy xuống tầng một hòng thoát thân nhưng cửa khóa không ra được và lập tức vớ con dao trong bếp. 

Cứu mẹ, người con cầu xin tên trộm dừng tay để đưa đi cấp cứu, ném chìa khóa cho tên trộm... Công an đã trích xuất camera khu vực lân cận, xác định kẻ gian đã thuê xe ôm chạy theo hướng phố Đội Cấn - Lê Hồng Phong.

con-trai-cuu-me-gia-khoi-ten-trom-hung-han

Nghi can Vũ Huỳnh Cương.

Trước thông tin tên trộm bị thương, Công an quận Ba Đình rà soát các cơ sở y tế và phát hiện kẻ này vào một bệnh viện gần khu vực ngã tư Lê Duẩn - Khâm Thiên. Trong ngày 26/10, khi vừa ra khỏi phòng khám, nghi can bị bắt. 

Kẻ đột nhập khai tên Vũ Huỳnh Cương (26 tuổi, trú quận Hai Bà Trưng), có mang theo búa đinh khi gây án.

Rạng sáng 26/10, Cương lang thang đến khu vực phố Đội Cấn, phát hiện nhà cụ bà sơ hở nên tìm cách đột nhập. Cương hiện bị tạm giữ để điều tra hành vi trộm cắp và cố ý gây thương tích.

Hoàng Việt - Báo VnExpress

Bình luận