Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Nghệ sĩ ưu tú Phạm Bằng qua đời ở tuổi 85

Theo thông tin chúng tôi nhận được, nghệ sĩ Phạm Bằng đã từ trần vào hồi 20h tối nay tại một bệnh viện ở Hà Nội, sau 2 tháng chống chọi với căn bệnh tắc ống mật, hưởng thọ 85 tuổi.

Nghệ sĩ Chí Trung cũng chính thức xác nhận thông tin này khi chia sẻ trên trang cá nhân: “Nghệ sĩ ưu tú Phạm Bằng đã từ trần vào hồi 20h tối nay tại bệnh viện Hồng Ngọc. Giờ đây gia đình và nhân viên của viện đang tắm rửa cho Bác. Thành kính phân ưu!”

Nghệ sĩ ưu tú Phạm Bằng qua đời ở tuổi 85 - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Cách đây gần một tháng, nghệ sĩ Phạm Bằng khiến nhiều người hâm mộ xót xa khi bộc bạch mình mắc bệnh tắc túi mật, sụt hơn 7 kg và tình trạng đã khá nguy cấp. Dù đã sang Singapore để thông túi mật nhưng các bác sĩ vẫn yêu cầu ông phải điều trị ít nhất 6 tháng. Khi về Việt Nam, Phạm Bằng nằm ở một bệnh viện quốc tế tại Sài Gòn khoảng 1 tháng. Ông mới trở về Hà Nội được khoảng 2 tuần nay. Biết tin mình bị bệnh, Phạm Bằng từng chia sẻ ông lấy làm tiếc vì phải tạm thời vắng mặt trong các chương trình hài cuối năm nay.

Phạm Bằng là một trong những diễn viên gạo cội của làng hài miền Bắc và nhận được đông đảo tình cảm yêu mến từ khán giả. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Phạm Bằng là một trong những diễn viên gạo cội của làng hài miền Bắc và nhận được đông đảo tình cảm yêu mến từ khán giả.

Phạm Bằng sinh năm 1931, là diễn viên sân khấu, hài kịch, truyền hình gạo cội của Việt Nam. Ông là nghệ sĩ ưu tú, được khán giả biết đến qua sân khấu kịch cũng như trong chương trình Gặp nhau cuối tuần cùng với các cây hài khác như Vân DungXuân BắcQuang Thắng.

Theo Thethaovanhoa.vn

Bình luận