Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Trong bữa cơm tụ họp đông đủ anh em để bàn bạc kế hoạch tổ chức đám cưới cho cậu em út, do mâu thuẫn lời nói, chú rể đã đâ chết anh trai mình.

Trao đổi với PV, Đại tá Phạm Mạnh Thường, Giám đốc công an tỉnh Bắc Giang xác nhận, cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh Bắc Giang vừa bắt giữ khẩn cấp đối tượng Đàm Văn Hiếu (33 tuổi, trú tại thôn Chùa, xã Xuân Hương, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang) để điều tra về hành vi giết người.

Nạn nhân trong vụ án không phải ai xa lạ mà chính là anh trai Hiếu tên Đàm Công T (45 tuổi).

Thông tin ban đầu, vụ án mạng xảy ra vào tối ngày 22/10 tại chính ngôi nhà của gia đình Hiếu, ở thôn Chùa, xã Xuân Hương, huyện Lạng Giang.

Bí mật động trời vụ chú rể đâm chết anh trai trước ngày cưới

Án mạng khiến vùng quê rúng động (Ảnh minh họa).

Được biết, gia đình Hiếu có 5 anh em trai, anh T. vốn là con thứ, còn Hiếu là con út. Bản thân anh T. đã có vợ và 2 người con sinh sống ở quê. Do em trai chuẩn bị lấy vợ nên cả gia đình đã về để chuẩn bị lo cho công việc của Hiếu.

Theo kế hoạch, tối ngày 22/10, tại nhà Đàm Văn Hiếu, các anh em của Hiếu bàn bạc về chuyện tổ chức đám cưới cho Hiếu vào ngày hôm sau. Tối hôm đó, cả nhà có làm mâm cơm liên hoan, mấy anh em Hiếu cũng “chén chú chén anh” cho rôm rả câu chuyện.

Ông Dương Ngọc Phương, Phó trưởng công an xã Xuân Hương cho biết, nguyên nhân dẫn đến vụ án được công an địa phương nắm được như sau: Sau khi cả gia đình ông Đàm Công Phấn (là bố), cùng Đàm Công Hưng (em ông Phấn) cùng một số người khác gồm Hùng, Sơn, T., Cương, Hiếu (các con ông Phấn) ăn cơm uống rượu tại nhà ông Phấn.

Khi mọi người đang uống nước thì ông Hùng và Sơn có nói đại ý, hai ông này vào miền Nam làm ăn, ruộng vườn ngoài này để cho các em làm, trong đó Th. và Hiếu được phần nhiều. Mọi người cho rằng T. được phần nhiều hơn và tập trung nói Thịnh. Bực tức, T. về nhà lấy tiền sang trả anh Hùng. Tại đây giữa T. và Hiếu nảy sinh mâu thuẫn, Hiếu cho rằng T. nhà nghèo lấy đâu ra tiền mà trả cho anh Hùng.

Do đã có hơi men, lại bị em nói tức nên T. tát Hiếu một cái. Sau đó, hai anh em quay ra xô xát nhau. Từ trong nhà ra ngoài sân, khi ấy vẫn có dao phục vụ cho việc tổ chức đám cỗ và nó biến thành hung khí gây án. Một số người thân trong gia đình lao vào can ngăn nhưng vụ việc diễn ra quá nhanh khiến mọi người không kịp trở tay. Sau khi gây án, Hiếu bỏ trốn khỏi địa phương.

Ông Phương, cho biết, sau khi xảy ra vụ án gia đình có ý dấu diếm chính quyền. Tuy nhiên, công an địa phương đã nắm được thông tin. Sau khi xác minh đúng có sự việc đâm chết người ở gia đình anh Th., công an xã đã báo cáo lên công an cấp trên. Sau đó, công an xã đã có mặt tiến hành bảo vệ hiện trường phối hợp với công án cấp trên làm nhiệm vụ giữ gìn an ninh trật tự.

Đối tượng Hiếu đã bị bắt giữ vào rạng sáng ngày 23/10. Hiện vụ án đang được Phòng Cảnh sát Hình sự công an tỉnh Bắc Giang thụ lý điều tra theo trình tự pháp luật.

Nguồn: Tin Tức Việt Nam (tintuc.vn)

Bình luận