Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Chiều 24/10, tại xã Quảng Thành, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã xảy ra vụ án mạng khiến 2 mẹ con tử vong với vết thương chí mạng.

 

Tối 24/10, trao đổi với Zing, ông Hồ Thúc Tiên, Phó chủ tịch UBND huyện Châu Đức (Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết, cơ quan điều tra Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang phong tỏa hiện trường, tổ chức khám nghiệm pháp y để điều tra làm rõ vụ án mạng xảy ra tại gia đình ông Bùi Xuân Thường (54 tuổi, Trưởng ban Dân vận Huyện ủy Châu Đức, ngụ xã Quảng Thành, Châu Đức).

Các nạn nhân của vụ án được xác định là bà Phạm Thúy Nga (48 tuổi) cùng con trai là Bùi Phạm Đức Toàn (đang học lớp 12 trường PTTH Trần Phú, huyện Châu Đức). Bà Nga và em Toàn là vợ và con trai của ông Bùi Xuân Thường.

Thảm án trong biệt thự Vũng Tàu, người lạ mặc áo đỏ

Căn biệt thự xảy ra vụ án được phong tỏa nghiêm ngặt. Ảnh: TPO

 

Theo thông tin ban đầu, khoảng 17h chiều 24/10, ông Thường đi làm về thì phát hiện cửa không khoá. Lên cầu thang, ông Trường thấy vợ nằm bất tỉnh ở cầu thang, người tím tái.

Quá bất ngờ, ông Trường liền hô hoán, một số người dân gần đó chạy đến đưa bà Nga đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Khi người dân đi kiểm tra xung quanh nhà thì phát hiện con trai ông Trường là Bùi Phạm Đức Toàn nằm chết ở nhà kho trong tư thế bị trói tay với vết thương chí mạng ở cổ, trùm một tấm chăn lên trên.

Được biết, ông Thường có 3 người con, hai gái một trai. Con gái lớn của vợ chồng ông đã có gia đình, đang sinh sống tại TP. HCM. Người con gái còn lại đang theo học tại TP. HCM.

Thảm án trong biệt thự Vũng Tàu, người lạ mặc áo đỏ

Người dân tụ tập trước cổng nhà ông Trường theo dõi vụ việc. Ảnh: nld

Thông tin với Tuổi trẻ, một lãnh đạo UBND huyện Châu Đức cho biết, hai nạn nhân chết do vết cắt ở cổ nên có thể loại trừ nguyên nhân tự tử. Nhưng tất cả phải chờ kết quả khám nghiệm của Công an.

Trong khi đó, trao đổi với Thanh niên, một số người dân sống gần căn biệt thự cho biết, vào khoảng 15h cùng ngày, họ thấy một thanh niên mặc áo đỏ chạy chiếc xe máy hiệu Sirius từ nhà của ông Thường ra ngoài đường.

Ngay trong tối 24/10, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã phối hợp với Công an huyện Châu Đức khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Thảm án trong biệt thự Vũng Tàu, người lạ mặc áo đỏ

Công an tiến hành phong tỏa hiện trường vụ án. Ảnh: nld

Khoảng 21h30, Thi thể của bà Phạm Thúy Nga (vợ ông Trường) đã được chuyển từ Trung tâm Y tế huyện Châu Đức về nhà xác Bệnh viện Bà Rịa.

Ông Nguyễn Hồng Lĩnh, Bí thư Tỉnh ủy Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, ông đã nhận được báo cáo về vụ việc. Ông Lĩnh nói đã yêu cầu Ban giám đốc Công an tỉnh khẩn trường điều tra, truy bắt hung thủ.

Vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Nguồn: Tin Tức Việt Nam (tintuc.vn)

Bình luận