Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Hotgirl Tuyên Quang đẹp 'không góc chết' khi xuất hiện ở phố đi bộ

Tham gia trong sự kiện do Tiin.vn tổ chức, hotgirl Ánh Trương gây sự chú ý với nhiều người dân và du khách nhờ vẻ đẹp 'không góc chết'.

Có mặt trong chương trình Làm sạch phố đi bộ do Tiin.vn tổ chức, hotgirl xứ Tuyên - Trương Thị Ngọc Ánh nhanh chóng thu hút ánh nhìn của nhiều người nhờ diện mạo xinh đẹp.

Ánh Trương cùng với các TNV đã tham gia kêu gọi người dân in dấu vân tay cam kết bảo vệ môi trường. Được biết cô đã sắp xếp lịch học để có thể tham gia sự kiện này.

Hotgirl Tuyên Quang được biết đến là người từng tham gia nhiều hoạt động xã hội, trước đây cô bạn cũng từng là thành viên của nhóm Từ thiện thật, giúp đỡ nhiều hoàn cảnh và tạo được hiệu ứng tốt.

Từng đoạt giải Thí sinh có gương mặt đẹp nhất trong cuộc thi Hoa khôi Tuyên Quang, Ánh Trương sau đó được nhiều người ưu ái đặt cho danh hiệu là Cô gái đẹp nhất xứ Tuyên.

Hotgirl cũng từng gây sốt trên mạng xã hội, gắn liền với các biệt danh như: hotgirl ảnh thẻ, hotgirl bắn cung... Ánh Trương được nhiều người kỳ vọng sẽ là hotgirl thế hệ mới nhờ quy tụ được nhiều điểm nổi bật.

Loạt ảnh do chúng tôi ghi lại được ghi Ánh Trương tham gia sự kiện Làm sạch phố đi bộ, cô khoe vẻ đẹp khỏe khoắn năng động bên cạnh các câu khẩu hiệu ý nghĩa.

Hiện tại, hotgirl đang dồn sức cho việc học nhảy, cô cũng cho biết cho đến thời điểm này, bản thân chưa có dự án gì mới.

Cùng xem thêm một số hình ảnh của hotgirl này dưới đây.

Photo: Tài Teen

Theo: Tài Teen/Baodatviet.vn

Bình luận