Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Cô gái ngã khỏi tầng 10 sau khi vào nhầm phòng toàn đàn ông

Nữ du khách Scotland rơi thẳng xuống đất từ tầng 10 khách sạn ở Tây Ban Nha sau khi bước vào căn phòng của 5 người đàn ông đang phê thuốc.

Kirsty Maxwell, du khách Scotland 27 tuổi tới Benidorm, Tây Ban Nha du lịch cùng 35 người bạn từ cuối tháng 4.

 

Sáng ngày 29/4, nữ du khách bất ngờ rơi từ độ cao hơn 30 m xuống đất. Cảnh sát cho rằng ban công quá thấp nên khi dựa vào cô gái trẻ bị mất đà và ngã xuống. Mọi thứ trở nên rắc rối khi họ phát hiện ra Kirsty không ngã ở phòng mình tại tầng 9, nơi cô ở chung cùng 3 người bạn, mà từ tầng 10.

 

co-gai-nga-tu-tang-10-khi-vao-nham-phong-toan-dan-ong

Khách sạn nơi Kirsty ở khi đi du lịch có ban công rất thấp (ảnh nhỏ bên phải). Ảnh: GM.

 

Cảnh sát Tây Ban Nha sau đó bắt giữ một người đàn ông 32 tuổi có tên Joseph, vì nghi ngờ liên quan tới cái chết của nữ du khách.

 

Joseph là người đã cho Kirsty vào phòng, khi cô gõ cửa vào lúc 8h. Trong bản tường trình, nam du khách Anh cho biết Kirsty có hành động rất lạ, cô đi thẳng vào buồng tắm ngay khi bước vào phòng, rồi ra ban công qua lối phòng ngủ. Trạng thái của Kirsty lúc đó không tỉnh táo, nửa như say rượu, nửa như đang dùng chất kích thích.

 

co-gai-nga-khoi-tang-10-sau-khi-vao-nham-phong-toan-dan-ong-1

Kirsty vừa kết hôn vào tháng 9/2016. Ảnh: The Sun.

 

Trả lời về câu hỏi tại sao để cô gái lạ vào phòng, Joseph cho biết anh đã yêu cầu cô rời đi, ngoài ra anh không làm gì khác. Joseph được thả ngay sau đó vì cảnh sát không đủ bằng chứng kết tội.

 

Theo nguồn tin riêng của The Sun ngày 2/5, trong biên bản khám nghiệm hiện trường, cảnh sát không phát hiện ra cái chết của cô gái có liên quan đến dấu hiệu phạm tội.

 

Căn phòng mà Kirsty đi vào trước khi gặp nạn do 5 nam khách Anh thuê. 5 người này cùng bạn của nạn nhân, đều được cảnh sát thẩm vấn. Tất cả đều thừa nhận thời điểm xảy ra sự việc, họ trong tình trạng say xỉn hoặc dùng chất kích thích. Ngay sau khi bi kịch xảy ra, tất cả bay ngay về Anh.

 

Giải thích về lý do Kirsty ngã từ tầng 10, cảnh sát nhận định nạn nhân có thể bị mất phương hướng sau khi thức dậy, cô rời khỏi phòng để đi xin thuốc do đêm trước uống quá nhiều rượu. 

 

Một giả thuyết khác cũng được đưa ra là nữ du khách bị mộng du, điều đó lý giải việc cô vào đúng vị trí phòng mình nhưng lại nhầm tầng.

 

Tuy nhiên, những giải đáp này vẫn không làm hài lòng nhiều bạn bè và người thân của Kirsty. Họ vẫn hy vọng cảnh sát sẽ tìm ra sự thật.
 

Anh Minh - VnExpress

Bình luận