Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Tài tử Hollywood 'bật chế độ siêu anh hùng' đuổi bắt trộm đầy kịch tính

Phát hiện tên trộm đang cố gắng chạy khỏi hiện trường, Tom Hardy liền truy bắt qua nhiều khu vườn và một khu công trường lớn đang xây dựng, tóm thành công tên trộm.

 

hardy-letter

 

Ngôi sao Hollywood - Tom Hardy đã đưa những bộ phim hành động của mình ra ngoài đời thực khi đuổi bắt một tên trộm trên đường phố London (Anh) khi đang đi dạo.

 

Các nhân chứng tại hiện trường cho biết Tom đã "chuyển chế độ siêu anh hùng" ngay khi phát hiện ra tên trộm, đuổi theo hắn qua rất nhiều khu vườn và công trường. Sau khi tóm được tên trộm, ngôi sao 39 tuổi hết lớn "Tôi đã bắt được tên trộm", rồi "tạm giam" hắn tại một trạm xe buýt.

 

Theo cảnh sát, diễn viên phim Mad Max bắt được một trong hai tên trộm xe máy cổ. Tên trộm còn lại đã bị bắt bởi cảnh sát.

 

"Đó là tinh thần của những siêu anh hùng trong các bộ phim hành động. Rõ ràng Tom không phải là người đàn ông bạn nên gây sự", nhân chứng Arun Pullen nói với The Sun.

 

Edward Thomas "Tom" Hardy (sinh ngày 15 tháng 9 năm 1977) là một diễn viên người Anh từng tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng như Star Trek: Nemesis (2002), Inception (2010), Batman (2012), Mad Max: Fury Road (2015).

 

Nguyên Sang / Ngaynay.vn 

Bình luận