Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Nguyên nhân vụ thầy giáo giết hại mẹ ruột người tình rồi giấu xác vào bao tải

Do hận chị C. vì trước đó có tình cảm với Thu nhưng gần đây lại nảy sinh tình cảm với người khác nên Thu lên kế hoạch để trả thù.

Hé lộ nguyên nhân ban đầu

 

Liên quan đến vụ bà Nguyễn Thị Ng. (70 tuổi, trú tại thôn Bầu Tỉnh, xã Vân Trục, huyện Lập Thạch) bị Trần Xuân Thu sát hại rồi giấu vào bao tải ở chuồng lợn của gia đình, ông Phan Trọng Phúc - Trưởng Công an xã Vân Trục cho biết trên Vietnamnet: Tối 21/4, ông nhận được tin báo qua điện thoại của chị Trần Thị Bích C. về việc không liên lạc được với mẹ là bà Ng.

 

Ngôi nhà nơi tìm thấy thi thể bà T.

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Công an TP.HCM

 

Trong cuộc điện thoại, chị C. kể chị gọi vào số máy của bà Ng. nhưng Trần Xuân Thu lại nghe máy. Thu có nói lại với chị C. là đã đưa bà Ng. đi bắt xe sang huyện Tam Dương.

 

Khi nghe đến đó tôi có bảo chị C. nên gọi điện hỏi tất cả các mối quan hệ bên đó đó xem bà Ng. đến nhà ai chơi không. Sau đó, chị C. báo lại không có bà Ng. ở bên đấy nên tôi đã bảo chị C. làm đơn trình báo chính quyền địa phương", ông Phúc thông tin.

 

Ông Phúc cho biết thêm: Chiều tối 21/4, Thu có chở con trai 4 tuổi của chị C. ra khỏi nhà rồi khóa trái cửa và cổng nhà. Đến khi chị C. về không vào được nhà nên báo công an xã.

 

Khi phá cửa vào được trong nhà, chị C. và công an viên tìm kiếm quanh nhà nhưng không thấy bà Ng. đâu.

 

Sau đó chị C. đã làm đơn trình báo chính quyền địa phương về việc mẹ mình mất tích.

 

Sự việc ngay sau đó được báo cáo lên Công an huyện Lập Thạch, ít phút sau Công an huyện đã có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ việc bà Ng. mất tích.

 

Vẫn theo lời ông Phúc, từ 19h - 22h ngày 21/4, ông liên tục nhận được tin nhắn của Thu với nội dung hận việc chị C. vì Thu và chị này trước đó có tình cảm với nhau nhưng gần gây chị C. lại có tình cảm với người khác. Mặc dù ông Phúc đã cố gắng nhắn tin khuyên can Thu nhưng đều không được.

 

Phát hiện bao tải dứa chứa xác người

 

Đến 6 giờ sáng 23/4, báo Công an TP.HCM đưa tin, Công an huyện nhận được thông tin tại chuồng lợn nhà chị Cảnh có một bao tải dứa dựng ở góc giống dáng ngồi của người. Ngay sau đó, Công an huyện phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự và một số đơn vị chức năng của Công an tỉnh đến hiện trường tiến hành mở bao tải.

 

20170424230356-sat-hai-me-ho-3

Khu vực phát hiện xác bà Ng. Ảnh: Vietnamnet.vn

 

Thi thể trong bao tải chính là bà Ng. chết trong tư thế ngồi, trên đầu có nhiều thương tích… Tuy nhiên, không tìm thấy cháu T. (con trai chị C.) ở đâu. Lực lượng Công an khẩn trương khoanh vùng các đối tượng nghi vấn đặc biệt là Trần Xuân Thu (54 tuổi), giáo viên của một trường tiểu học ở xã Vân Trục, là người tình của chị C..

 

Khoảng 9 giờ 40 cùng ngày, bằng các biện pháp nghiệp vụ, tại thị trấn Lập Thạch tổ công tác của Công an huyện và Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đã bắt giữ Trần Xuân Thu, giải cứu an toàn cháu T., khi đang bị đối tượng bế đi cùng đưa lên xe taxi.

 

Ông Nguyễn Kim Khôi - Chủ tịch UBND xã Vân Trục xác nhận thông tin vụ việc trên và cho biết, công an tỉnh, công an huyện đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ vụ việc.

 

Nghi phạm Thu bị cơ quan chức năng bắt giữ

Nghi phạm Thu bị cơ quan chức năng bắt giữ. Ảnh: Vietnamnet.vn

 

Ông Khôi cũng cho hay, kẻ gây ra cái chết cho bà Ng. được xác định là Trần Xuân Thu (54 tuổi), một giáo viên của trường tiểu học trên địa bàn. Nghi phạm này sau khi gây án lập tức bế bé trai 4 tuổi (con trai của chị Trần Thị Bích C.) bỏ trốn, nhưng sau đó đã bị bắt giữ. Bước đầu, sau khi bị bắt giữ, người này đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

 

Ông Khôi cũng cho biết thêm, Trần Xuân Thu mới về ở với con gái bà Ng. như vợ chồng, cả hai chưa đăng ký kết hôn tại địa phương.

 

Hiện vụ án đang được Công an tỉnh Vĩnh Phúc tiếp tục điều tra làm rõ.

 

T.L (TH) / Ngaynay.vn

Bình luận