Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Kẻ lang thang lừa tình, tiền nhiều cô gái ở miền Tây

Ngoại hình không điển trai nhưng người đàn ông ở Bạc Liêu vẫn lừa được tình và tiền của nhiều tiếp viên quán cà phê nhờ vào khiếu ăn nói ngon ngọt của mình.

Ngày 13/4, Công an tỉnh Bạc Liêu khởi tố, bắt tạm giam Bùi Thanh Việt (45 tuổi, ở huyện Vĩnh Lợi) về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

 

Theo điều tra, Việt không có nghề nghiệp ổn định, thường bỏ nhà sống lang thang ở các tỉnh miền Tây. Tháng 2/2016, Việt quen được nữ tiếp viên quán cà phê ở Bạc Liêu, rồi sống như vợ chồng.

 

Dù không có ngoại hình nhưng gã đàn ông lang thang vẫn lừa tình, tiền được của nhiều nạn nhân. Ảnh: Quý Lâm

Kẻ lừa đảo các cô gái. Ảnh: Quý Lâm.

Vài ngày sau, Việt hỏi mượn nhẫn vàng 3 chỉ của mẹ "vợ hờ", bán được 10 triệu đồng tiêu xài cá nhân.

 

Hết tiền, kẻ này nói cô gái dẫn về thăm ngoại vợ. Tại đây, người đàn ông hỏi mượn sợi dây chuyền vàng 18K của dì vợ đeo đi chơi, sau đó chiếm đoạt và bỏ trốn.

 

Cũng bằng cách này, đầu năm nay, gã tỏ tình với nữ tiếp viên quán nhậu ở huyện Gò Quao (Kiên Giang), rồi mượn xe tay ga của người tình đem bán.

 

Hồi cuối tháng 3, kẻ lừa đảo đến TP Rạch Giá (Kiên Giang) thuê ôtô 7 chỗ về Bạc Liêu.

 

Đến Bạc Liêu, Việt tỏ ra chu đáo khi dẫn tài xế đi ăn uống, rồi đưa về nhà người quen cho nghỉ ngơi. Ông ta sau đó hỏi mượn ôtô ra ngoài mua thuốc lá, rồi chạy đến quán nhậu quen ở huyện Vị Thủy (Hậu Giang) nhậu, và cầm xe lấy một triệu đồng, bỏ trốn.

 

Việt bị bắt giữ vài giờ sau khi tài xế trình báo công an.

 

Phúc Hưng - VnExpress

Bình luận