Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Buổi tối dục vọng của gã trai làng với thiếu nữ say rượu

Vờ đưa cô gái cùng làng về, dọc đường, ba thanh niên đã cưỡng bức tập thể ngay ở bụi cây.

Bùi Văn Anh (27 tuổi) đang phải trả án 14 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em, tại trại giam Tân Lập - Phú Thọ (Bộ Công an). Khi tiếp xúc với người đối diện, nam phạm nhân này luôn ám ảnh, mặc cảm vì tội lỗi 5 năm trước.

 

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

 

Theo tài liệu, gần Tết Nguyên đán 2012, sau thời gian theo bạn ra Quảng Ninh làm thuê, Bùi Văn Anh về quê sum họp gia đình. Trong lần đi xem văn nghệ ở xã, dọc đường về lúc khuya, Văn Anh và hai người bạn thấy một thiếu nữ say rượu ở bên đường. Nhận ra người quen, Văn Anh vờ đưa cô này về.

 

Tuy nhiên ngay sau đó, cả nhóm đưa nạn nhân vào bụi cây rồi thay nhau làm nhục. Do nạn nhân chưa đủ 16 tuổi, nhóm "yêu râu xanh" đều phải nhận án phạt nặng .

 

Văn Anh bảo những hình ảnh người mẹ nghèo, lam lũ, khóc quỳ lạy xin lỗi gia đình nạn nhân theo anh ta trong mọi giấc ngủ chập chờn tại trại giam. “Nhìn những ánh mắt căm hờn, tiếng chửi từ phía sau của gia đình nạn nhân, tôi hiểu mình đã gây tội tày trời", Văn Anh nói và chia sẻ nhiều lúc mong ở trong trại mãi, không muốn về nhà vì sợ gia đình bị hại chưa nguôi nỗi đau, sẽ trả thù.

 

Hành vi tội lỗi của anh ta còn gây cú sốc lớn với vợ sắp cưới nhưng suốt 4 năm qua, người yêu anh ta vẫn tới trại thăm nuôi, an ủi cải tạo tốt để trở về, không lời oán trách.

 

“Lần đầu khi cô ấy lên thăm, em không tin đó là sự thật. Em xấu hổ nên không dám gặp”, Văn Anh nói. Và tình yêu chân thật của cô gái đã kéo nam phạm nhân này ra khỏi "vỏ kén", gạt bỏ mặc cảm.

 

“Cô ấy không một lần hứa sẽ chờ đợi nhưng qua cách quan tâm, em hiểu rằng cô ấy yêu em nhiều lắm. Chỉ khi yêu thực lòng, người ta mới có thể tha thứ cho nhau và vượt qua mọi dị nghị để đến với nhau như vậy”, Văn Anh tâm sự.

 

Cán bộ quản giáo cho hay, thời gian đầu phải dành nhiều thời gian động viên anh ta vượt qua mặc cảm. Sau thời gian ngắn, Văn Anh có nhiều thành tích trong cải tạo nên được làm tổ trưởng tự quản.

 

Nguồn: Tin Tức Việt Nam (tintuc.vn)

Bình luận