Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Công Vinh tự tay 'trảm' ngoại binh người Nga

Ngay từ lúc V-League còn chưa kết thúc giai đoạn 1, quyền chủ tịch Lê Công Vinh đã bắt đầu có những tính toán cho giai đoạn 2.

Dyachenko cùng với Victor là 2 cái tên được Công Vinh đưa về sau khi ngồi vào chiếc ghế quyền chủ tịch CLB TP.HCM. Đến đội bóng mới sau khi kết thúc mùa giải 2016 thành công cùng Than Quảng Ninh, chân sút người Nga được kỳ vọng sẽ gánh vác được trọng trách ghi bàn trên hàng công của đội bóng tân binh V-League.

 

Là cầu thủ có thể hình, khả năng không chiến và làm tường tốt, nhưng từ đầu mùa giải đến nay, Dyachenko không thể hiện được gì nhiều khi chỉ ghi được vỏn vẹn 4 bàn thắng cho CLB từ đầu mùa giải, đồng thời bỏ lỡ vô số cơ hội ghi bàn ngon ăn. Đây là còn số quá khiêm tốn với "đầu tàu" trong một hàng tấn công vốn được đánh giá thấp của đội TP.HCM.

 

Công Vinh trảm ngoại binh người Nga

 

Trong trận đấu tại vòng 11 với CLB Bình Dương, Dyachenko thậm chí đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp, dẫn đến việc CLB TP.HCM thất thủ 0-1. Sự cố này có thể đã vượt quá sự kiên nhẫn của cựu tiền đạo Việt Nam. Sau trận đấu với Bình Dương,vào ngày 3/4 Công Vinh đã chính thức thanh lý hợp đồng trước thời hạn với Dyachenko. Như vậy là trong 2 vòng đấu cuối giai đoạn 1 CLB TP.HCM sẽ ra sân mà không có tiền đạo ngoại nào trong đội hình.

 

Trong kế hoạch bổ sung nhân sự cho giai đoạn 2, vừa qua Công Vinh đã có chuyến vi hành về theo dõi các trận đấu tại giải hạng nhất QG. Trong bối cảnh các đội bóng V-League đã ổn định quân số và rất khó nhã quân, nếu có cũng chỉ tầm trung binh yếu, ít được ra sân thì giải hạng Nhất QG là nơi tuyển quân màu mở cho các đội bóng V-League.

 

Nguồn: Tin Tức Việt Nam (tintuc.vn) 

Bình luận