Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Tạm giữ hình sự nam sinh lớp 9 vô tình đánh bạn tử vong trong lớp

Trước giờ học, thấy Hồng rửa tay vào chậu nước dành cho giáo viên nên C. đã chửi. Bị H. đấm vào mặt, C. vung tay quai trúng vào sau gáy khiến H. tử vong tại chỗ.

 

Tạm giữ hình sự nam sinh lớp 9 vô tình đánh bạn tử vong trong lớp

Ảnh minh hoạ: Tiền phong

 

Tối 29/3, Đại tá Thái Khắc Thống - Trưởng Công an huyện Đô Lương (Nghệ An) cho biết, cơ quan này vừa ra quyết định khởi tố vụ án và tạm giữ hình sự đối với Trần Đức C. (SN 2001, học sinh lớp 9B, trường THCS Lý Tự Trọng) về hành vi cố ý gây thương tích gây hậu quả nghiêm trọng.

 

Trước đó vào khoảng 13h30 chiều 28/3, Nguyễn Xuân H. cùng Trần Đức C. và các bạn chơi đùa với nhau. Lúc này thấy H. rửa tay vào chậu nước của giáo viên nên C. đã chửi H..

 

Bực tức vì bị bạn chửi, H. quay lại đánh C. Bị đánh đau, C. đã dùng tay phải quai một phát vào cổ gần gáy bên trái của H. Sau cú đánh, H. rùng mình rồi bước lảo đảo 2 bước thì ngã gục xuống đất.

 

Phát hiện sự việc, các học sinh khác đã gọi giáo viên đưa H. đi trạm y tế xã cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

 

Ngay sau khi sự việc xảy ra, phía trường THCS Lý Tự Trọng đã báo cáo lên chính quyền địa phương, công an và gia đình nạn nhân để làm rõ sự việc.

 

Theo Đại tá Thống, hành vi của C. đã bị quy vào hành vi cố ý gây thương tích. Song việc gây hậu quả nghiêm trọng dẫn đến chết người là ngoài ý muốn.

 

Về cái chết của nam sinh H., cơ quan chức năng xác định có thể C. đã đánh vào cổ gần gáy và trúng vào huyệt hiểm khiến nạn nhân tử vong chứ không phải đánh nhiều lần hay mạnh.

 

Hiện, Công an huyện Đô Lương đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

 

theo Trí Thức Trẻ

Bình luận