Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Cứ gặp khách hàng nam là tối đó tôi bị chồng đánh

Tôi là dân kinh doanh, thường tiếp khách hàng, nếu là nữ thì không có gì nói, còn khách hàng nam là hôm đó tôi về nhà sẽ bị chồng cho mấy cái bạt tai. 

Tôi và chồng lấy nhau được 3 năm, trong thời gian này tôi sống trong địa ngục. Trước lúc yêu nhau, chồng tôi không có tính vũ phu và ghen mù quáng, cưới về anh mới lộ dần. Tôi là dân kinh doanh, làm việc cho một công ty nổi tiếng ở Sài Gòn, vì tính chất công việc tôi thường tiếp khách hàng, nếu là nữ thì không có gì nói, còn khách hàng nam là hôm đó tôi về nhà sẽ bị anh đánh đập. Cứ 10 phút là anh gọi video để xem tôi đang làm gì, ở đâu. Đỉnh điểm là hôm tôi họp cùng với các sếp không nghe máy được, chỉ mở máy để đó cho anh nghe nội dung cuộc họp. Thế mà tối đó về tôi cũng bị anh đánh thừa sống thiếu chết vì không nghe điện thoại.

 

Tinh thần tôi kể từ đó rất sợ, anh quản lý tôi như tù giam lỏng, giờ tôi đi đâu làm gì cũng phải xin phép anh. Có lần tôi nói nếu vợ chồng sống mà không tin nhau, ghen tuông mù quáng thì nên ly thân. Nghe thế anh dọa sẽ giết tôi nếu làm thế. Giờ tôi sống như người không cảm xúc với chồng, anh nói cho tôi thời hạn trong năm nay phải sinh con, nếu không anh sẽ hành hạ tôi. Biết tính anh như vậy nên tôi không dám sinh con. Giờ tôi phải làm sao để thoát khỏi người chồng như thế, mong mọi người cho tôi lời khuyên.

 

Khuyên - VnExpress

Bình luận