Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Chuyển động tại Real: 200 triệu euro và 4 'bom tấn' sẽ nổ

Florentino Perez được cho là quyết tâm đưa về những ngôi sao hàng đầu nhằm củng cố vị thế của Real Madrid.

Theo Marca đưa tin, Real đang có kế hoạch mua sắm mạnh tay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017. Cầu thủ gần nhất mà "Los Blancos" đưa về là Morata vào tháng 6/2016. Chủ tịch Florentino Perez đang muốn bổ sung vài cái tên chất lượng để củng cố vị thế của đội bóng con cưng sau 1 năm không mua sắm.

 

real-madrid-4

 

Được biết, HLV Zidane sẽ được cung cấp số tiền lên tới 200 triệu euro để đưa về 4 ngôi sao mới bổ sung vào "Galacticos 2.0". Cầu thủ được thuyền trưởng người Pháp yêu thích và đặt mục tiêu hàng đầu là Eden Hazard. Tiền vệ sinh năm 1991 này sẽ là sự thay thế xứng đáng cho Ronaldo trong 1 tới 2 năm tới.

 

real-madrid-3

 

Bom tấn thứ hai sẽ nhắm đến vị trí thủ môn, nơi Navas chưa thực sự khiến người hâm mộ an tâm. David de Gea đang là cái tên khả dĩ nhất. Real từng suýt chút nữa chiêu mộ được thủ thành người Tây Ban Nha này nếu như không có sự cố máy fax huyền thoại. Trong một phát biểu mới đây, Ander Herrera đã bỏ ngỏ khả năng người bạn thân De Gea trở về quê hương thi đấu.

 

Ngoài những cái tên trên, Kền kền trắng còn sẵn sàng chi thêm tiền để đưa về "Messi mới" - Paulo Dybala từ Juventus và một tiền vệ nữa, Marco Verratti hoặc Bernardo Silva.

 

real-madrid-1

 

Bên cạnh việc đưa về những ngôi sao mới, HLV Zidane cũng sẽ thanh lọc đội hình, giảm quỹ lương. James Rodriguez, Danilo, Fabio Coentrao là ba cái tên gần như chắc chắn sẽ ra đi. Ngoài ra, tương lai của Morata và Isco cũng bị đặt dấu hỏi lớn.

 

Trái với nhiều đồn đoán, vị trí của Karim Benzema được cho là sẽ không bị lung lay, điều được chính Zidane đảm bảo.

 

Nguồn: Tin Tức Việt Nam (tintuc.vn)

Bình luận