Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Những thiên thần nhí Việt ‘gây sốt’ trên truyền hình nước ngoài

Tài năng chơi đàn, hát, những kiến thức sắc sảo... đã giúp những tài năng nhí gốc Việt này bất ngờ nổi tiếng trên sóng truyền hình nước ngoài.

Nam sinh lớp 3 gốc Việt gây chú ý trên truyền hình Australia

 

Xuất hiện trên chương trình Insight của SBS (diễn đàn hàng đầu dành cho tranh luận và những câu chuyện về sự mạnh mẽ), bé Anthony Nguyen khiến nhiều người bất ngờ về sự dí dỏm, cùng góc nhìn trong lĩnh vực giáo dục cuộc sống.

 

1

Anthony Nguyen gây chú ý với màn trả lời phỏng vấn ấn tượng. Ảnh cắt từ clip.

 

Nhà sản xuất chương trình này cho biết, họ đã tìm thấy thấy Anthony Nguyen khi phỏng vấn các học sinh về điều gì làm nên một giáo viên tốt. Phần trả lời của cậu bé đã chinh phục họ. 

 

Chỉ tính riêng trên Facebook chương trình, đoạn video giới thiệu Anthony thu hút hơn 1,1 triệu lượt xem, cùng hơn chục nghìn lượt yêu thích, bình luận.

 

 

Nam sinh gốc Việt gây chú ý trên truyền hình Australia

Nhà sản xuất chương trình truyền hình tại Australia cho biết họ tìm thấy Anthony Nguyen khi phỏng vấn các học sinh về điều gì làm nên một giáo viên tốt.

Thần đồng piano Evan Le tỏa sáng trên truyền hình Mỹ

 

Evan Le (5 tuổi) là một trong những khách mời của Little Big Shots, chương trình về các tài năng nhí của đài NBC. Trong chương trình này, Evan hồn nhiên thể hiện khả năng chơi piano "thiên tài" của mình qua hai bản nhạc Flight of the Bumblebee và Rondo Alla Turca.

 

2

Evan Le biểu diễn nhạc Trịnh tại TP HCM

 

Mỗi lần cậu bé ngồi vào chiếc đàn và say sưa lướt phím, MC Harvey lại tròn xoe mắt ngạc nhiên còn toàn bộ khán giả trong trường quay vỗ tay không ngớt. Mỗi bản nhạc Evan cũng chỉ đánh một lần và không hề phải ghi hình lại.

 

Evan nổi lên như một "thần đồng" piano vào tháng 7/2015, khi tham gia cuộc thi tài năng dành cho trẻ em người Việt ở Mỹ VStar Kids với những bản nhạc nổi tiếng như Hoài CảmRondo Alla Tura hay Asturias.

 

Tháng 12/2016, cậu bé được mệnh danh là “thần đồng piano” này lần đầu về Việt Nam biểu diễn âm nhạc của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

 

 

‘Thần đồng piano’ 5 tuổi Evan Lê trình diễn ‘Diễm xưa’ trong buổi biểu diễn đầu tiên tại VN

Ngay từ phần đầu chương trình bé Evan Lê xuất hiện cùng với nghệ sĩ Thanh Bùi trong chiếc áo dài đỏ khiến cả sân khấu “vỡ òa”.

Cô bé Việt gây sốt khi hát Chú ếch con trên truyền hình Ý

 

Đoạn clip ghi lại hình ảnh trong chương trình Zecchino d'Oro nổi tiếng trên Youtue với phần trình diễn ca khúc Chú ếch con của cô bé Việt.

 

3

Cô bé thể hiện ca khúc "Chú ếch con" gây "sốt" trong cộng đồng mạng

 

Ngoài khả năng hát tốt, điểm thu hút nhất của cô bé chính là vẻ đáng yêu và vô cùng tự tin khi đứng trên sân khấu lớn. Với dàn hợp xướng gồm các bạn nhỏ nước ngoài, cô bé đã thể hiện thành công ca khúc Chú ếch con bằng cả 2 thứ tiếng là Italy và Việt Nam. Rất nhiều khán giả nhí theo dõi trực tiếp đã tỏ ra hết sức thích thú khi nhìn thấy cô ca sĩ nhí biểu diễn hết sức vui tươi và thỉnh thoảng còn giả tiếng kêu của các con vật, khiến cho tiết mục thêm phần sinh động.

 

Đoạn clip nhận được rất nhiều ý kiến phản hồi tích cực từ cư dân mạng. Hầu hết đều bày tỏ sự thích thú và cả tự hào khi một ca khúc Việt Nam lại được ủng hộ trên truyền hình nước bạn đến như thế.

 

"Tiểu công chúa" Yoon Da Young nổi từ show truyền hình Hello Baby

 

Từ chương trình Hello Baby, nhóc tỳ  Yoon Da Young, có mẹ là người Việt Nam, bố là người Hàn Quốc nhanh chóng trở thành một ngôi sao nhí được đông đảo khán giả xứ kim chi yêu mến.

 

Trong chương trình, Da Young cùng bé Recipon William Leo cùng Lauren Hanna Lunde (cũng là những thiên thần lai) đã vào vai con của những ông bố “hờ” do các thành viên nhóm nhạc MBLAQ thủ vai. Mới đầu tham gia, cô bé khá nhút nhát, không dám nói với bất cứ ai nhưng rất hay cười, thậm chí vô cùng tinh nghịch đáng yêu.

 

4

"Tiểu thiên thần" Yoon Da Young

 

Yoon Da Young có tên tiếng Việt là Nguyễn Gia Linh, sinh ngày 27/3/2008. Bên cạnh show Hello Baby, Da Young còn được mời vào vai nhí trong một vài phim truyền hình cuối tuần của đài MBC. Cô bé cũng từng tham gia biểu diễn cùng nhóm nhạc Sistar cũng như trở thành mẫu nhí được nhiều nhãn hàng săn đón.

 

Nguồn: Tin Tức Việt Nam (tintuc.vn)

Bình luận