Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Bà mẹ 50 tuổi thường bị nhầm là bạn con vì quá trẻ đẹp

Người phụ nữ Trung Quốc này còn bị nhiều người lạ lầm tưởng là bồ trẻ của chồng khi họ đi chơi. 

Bức ảnh đăng trên trang QQ của chị Xu Min ở Vân Nam, Trung Quốc khiến nhiều người trầm trồ trước làn da trắng sáng, không một vết nhăn và phong cách ăn mặc trẻ trung của bà mẹ tuổi 50.

 

ba-me-50-tuoi-thuong-bi-nham-la-ban-con-vi-qua-tre-dep

Chị Xu Min (bên trái) thường bị nhầm là bạn của cô con gái 25 tuổi. Ảnh: QQ.

 

Người phụ nữ thích đeo hoa tai lấp lánh và đi giày cao gót này cho biết, chị muốn mình phải thật xinh đẹp mỗi khi bước ra đường, dù là đi uống trà chiều hay ra hàng tạp hóa. Người bạn mua sắm hợp ý nhất với chị là cô con gái 25 tuổi. "Tôi và con gái như những người bạn thân. Chẳng có khoảng cách tuổi tác nào giữa chúng tôi", chị giải thích. 

 

ba-me-50-tuoi-thuong-bi-nham-la-ban-con-vi-qua-tre-dep-1

Nhiều người lạ thích xin chụp ảnh chung với chị Xu vì ngưỡng mộ trước vẻ ngoài xinh đẹp của chị. Ảnh: QQ.

 

Nghỉ hưu 4 năm trước, ban đầu, chị Xu cảm thấy khó thích nghi với việc bỗng dưng quá nhàn rỗi. Chị dành nhiều thời gian lướt mạng và viết lách để không cảm thấy bị lạc  hậu nhưng vẫn có cảm giác bị bỏ lại phía sau. Dần dần, chị cố gắng khiến mình bận rộn bằng cách làm các việc nhà cũng như đi chăm da, làm tóc. "Tôi nhuộm tóc hai tháng một lần, nếu không những sợi bạc sẽ lộ ra", chị Xu kể. Chị cũng thường xuyên tham gia các lớp học cắm hoa để giữ tâm hồn thư thái.

 

ba-me-50-tuoi-thuong-bi-nham-la-ban-con-vi-qua-tre-dep-2

Bà mẹ 50 tuổi cho biết khi bước chân ra ngoài là phải thật đẹp, dù chỉ là đi uống trà. Ảnh: QQ.

 

Anh Huang, chồng chị Xu, cho biết, anh luôn tự hào khi sánh bước bên người vợ tràn đầy sức xuân của mình. "Vợ tôi sinh ra đã đẹp sẵn rồi, hơn nữa cô ấy còn rất chăm da, tuân thủ các thói quen tốt như luôn đi ngủ lúc 9h tối", anh kể.

 

Vương Linh - VnExpress

Bình luận