Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

BÀNG HOÀNG: Xe buýt đâm xe tải nát đầu trên cao tốc Thái Nguyên

Vụ tai nạn xảy ra tại Km 31 trên cao tốc Thái Nguyên – Chợ Mới, khiến một người tử vong tại chỗ, 8 người bị thương nặng.

 

Theo Zing.vn, vụ tai nạn nghiêm trọng trên xảy ra vào khoảng 11h30 sáng nay 4/3, tại Km 31 cao tốc Thái Nguyên – Chợ Mới, đoạn qua xã Sơn Cẩm (huyện Phú Lương, Thái Nguyên).

 

Theo các nhân chứng, vào thời điểm trên, một chiếc xe buýt của công ty Huy Hiệp đang lưu thông tới Km 31 thì bất ngờ bị mất lái. Chiếc xe này lấn sang làn đường rồi đâm vào một chiếc xe tải chạy ngược chiều, mang biển kiểm soát 20C.

 

Xe buýt đâm xe tải trên cao tốc, một người chết

Vụ tai nạn khiến một người chết, 8 người bị thương. Ảnh: Otofun.

 

Cú va chạm mạnh đến nỗi hai chiếc xe bị văng sang lề đường. Tài xế xe buýt bị mắc kẹt trong buồng lái và nhiều người khác bị thương. Cả hai chiếc xe đều hư hỏng nặng. Kính của hai chiếc xe vỡ vụn.

 

20170304135208-anh-1

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Vietnamnet.vn

 

Dẫn thông tin trên Vietnamnet.vn, ông Trương Văn Phụng, Giám đốc Sở GTVT tỉnh Thái Nguyên cho biết: “Vụ tai nạn xảy ra giữa xe buýt và xe tải hạng nặng làm 1 người khách trên xe buýt tử vong và 8 người khác bị thương nặng đã được đưa đi cấp cứu.

 

Nguyên nhân ban đầu từ công ty xe buýt báo về là do chiếc xe buýt khi bấm phanh bị thì bị rê phanh và đối đầu với xe tải”.

 

Nguồn: Tin Tức Việt Nam (tintuc.vn)

 

Bình luận