Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Chuyện tình của nàng 'Bạch tuyết' y tá và chàng lùn béo phì

Nàng xinh xắn, mảnh mai, chàng đen đúa, xấu xí nhưng mối tình khiến nhiều người đặt dấu hỏi của họ đã kéo dài gần 10 năm.

Câu nói "kích cỡ không phải là vấn đề" thực sự đúng với đôi uyên ương "lệch cân" người Thái Lan Cherry và Ball (tên thật là Siripa Boonraksol và Puwadol Kumthai).

 

chuyen-tinh-cua-nang-bach-tuyet-y-ta-va-chang-lun-beo-phi

Cherry và Ball sẽ kết hôn trong thời gian tới và muốn sớm sinh con. Ảnh: Facebook.

 

Chàng nặng hơn 120 kg, trong khi nàng chưa đầy 45kg. Họ gặp nhau từ 10 năm trước nhưng cả ai đều không nhớ ai là người "cầm cưa" đầu tiên. 

 

Cherry là y tá tại Bệnh viện Mission ở Bangkok. Cô nói: "Tôi biết anh ấy không đẹp trai nhưng tôi luôn tự hào khi sánh bước bên anh. Anh ấy có trái tim ấm áp và là người quan trọng nhất với tôi". Cherry kể rằng, bạn trai cô rất ngọt ngào và tâm lý. "Anh ấy không thích phụ nữ tóc ngắn nhưng khi tôi cắt tóc thì anh vẫn khen dễ thương", cô kể.

 

chuyen-tinh-cua-nang-bach-tuyet-y-ta-va-chang-lun-beo-phi-1

"Khi chúng tôi đi cùng nhau, rất nhiều người nhìn chằm chằm, thậm chí chỉ chỏ, nhưng chúng tôi không bận tâm", cô y tá mảnh mai kể. Ảnh: Facebook.

 

"Chúng tôi chia sẻ mọi thứ với nhau, cả niềm vui lẫn nỗi buồn. Nhiều người nhìn chúng tôi và gọi Ball là béo phì nhưng chúng tôi không quan tâm bởi tôi yêu một người không phải bởi vẻ ngoài của họ", nữ y tá bày tỏ.

 

Cô cho biết hai người muốn sớm kết hôn và cô rất nóng lòng muốn sinh cho anh một em bé.

 

Vương Linh - VnExpress

Bình luận