Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Cái kết bất ngờ cho đôi vợ chồng kết hôn bằng nhẫn sắt

Một đôi vợ chồng ở Kenya đã cưới chỉ với một đôla, nhưng không lâu sau họ được những người hảo tâm giúp đỡ làm đám cưới khác lên tới 35.000 đôla.

Đôi vợ chồng Wilson và Ann Mutura đã phải hoãn cưới 2 lần trong năm 2016 vì không thể có được khoản tiền 300 đô la. Sang năm nay, họ quyết định không chờ số tiền ấy nữa mà sẽ kết hôn ở mức tối thiểu nhất. Chú rể Wilson đã dành tiền mua hai chiếc nhẫn bằng sắt, giá chỉ 20.000 đồng. 

 

Buổi lễ thành hôn diễn ra trong nhà thờ vào ngày 22/1. Chú rể và cô dâu đều mặc áo phông đỏ. Nụ cười và những giọt nước mắt hạnh phúc của đôi trẻ đã khiến cư dân mạng ngưỡng mộ. 

 

cai-ket-bat-ngo-cho-doi-vo-chong-ket-hon-bang-nhan-sat

Đôi vợ chồng trong đám cưới hết sức tiết kiệm. Ảnh: Vibe.

 

Ngay sau đó, nhiều nhà hảo tâm đã liên hệ giúp đỡ họ. Có người cho nông trại, người tài trợ tuần trăng mật, người cam kết giúp họ mở cơ sở kinh doanh. Đặc biệt một công ty tổ chức sự kiện đã quyết định tổ chức một đám cưới cho họ với số tiền lên tới 35.000 đôla (tương đương khoảng 800 triệu đồng) vì cho rằng tình yêu của họ rất hiếm gặp và đáng tôn vinh.

 

Đôi uyên ương nghèo đã có một đám cưới xa hoa vào tuần trước, theo tờ Vibe.

 

cai-ket-bat-ngo-cho-doi-vo-chong-ket-hon-bang-nhan-sat-1

Sau đám cưới bằng tình yêu xúc động, đôi vợ chồng đã đổi đời nhờ sự giúp đỡ của những người hảo tâm. Ảnh: Vibe.

 

Đôi vợ chồng cho biết họ ngạc nhiên trước phản ứng của mạng xã hội dành cho đám cưới tiết kiệm của mình. Nếu như xong đám cưới đầu, họ chỉ ở nhà ăn và ngủ, cũng không có việc làm, thì sau đám cưới lần hai này, họ đã đi tuần trăng mật và còn có nhiều dự định đang chờ.

 

Bảo Nhiên - VnExpress

Bình luận