Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Người mẫu 63 tuổi khoe dáng với áo bơi đan lưới

Christie Brinkley tự tin chụp ảnh bìa cho tạp chí áo tắm cùng hai con gái.

Lên trang bìa tạp chí Sports Illustrated Swimsuit lần đầu tiên năm 1979, sau 38 năm, Christie Brinkley lại trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí này số phát hành tháng hai. Người mẫu 63 tuổi mặc đồ bơi một mảnh màu đen, khoét eo gợi cảm và che hờ da thịt bằng lưới đan mỏng manh. Christie Brinkley thực hiện bộ ảnh cùng hai con gái - Alexa Ray Joel (31 tuổi) và Sailor Brinkley Cook (18 tuổi).

 

nguoi-mau-63-tuoi-khoe-dang-voi-ao-boi-dan-luoi

Christie Brinkley (giữa) và hai con gái.

 

Christie Brinkley chia sẻ với phóng viên trong buổi chụp hình: "Tôi rất xúc động. Nhiều năm trước đây, tôi là một cô gái mong manh, hy vọng rằng mình đủ đẹp để chụp ảnh bìa tạp chí. Vì vậy, khi thấy các con gái giờ đây cũng có suy nghĩ giống tôi hồi đó và được thấy chúng cùng mình chụp ảnh, thực sự là một khoảnh khắc đáng nhớ".

 

Christie Brinkley cho rằng việc bà chụp ảnh với đồ bơi là hành động chống lại sự phân biệt tuổi tác. "Ở một số nước, người ta thích đưa bạn vào những chiếc hộp chật hẹp. Phụ nữ thường bị giới hạn bởi số tuổi. Tôi nghĩ mình có thể giúp loại bỏ một số nỗi sợ hãi của việc già đi ở nhiều người".

 

nguoi-mau-63-tuoi-khoe-dang-voi-ao-boi-dan-luoi-1

Hình ảnh Christie Brinkley khi còn trẻ.

 

Christie Brinkley là người mẫu, diễn viên nổi tiếng ở Mỹ. Bà được biết đến rộng rãi từ cuối những năm 1970, khi liên tục xuất hiện trên tạp chí Sports Illustrated Swimsuit. Bà là gương mặt đại diện của hãng mỹ phẩm CoverGirl suốt 25 năm.

 

Minh Anh - VnExpress

Bình luận