Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Người đăng video phản cảm trên YouTube bị phạt 30 triệu đồng

Với việc cung cấp các video trái thuần phong mỹ tục dựa trên nhân vật của một số bộ phim hoạt hình nổi tiếng, Trà Ngọc Hải, chủ kênh YouTube “Spiderman Frozen Marvel Superhero Real Life”, đã bị xử phạt hành chính.

Vietnam Plus đưa tin, chiều 18/1, Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử (Bộ Thông tin và Truyền thông) đã ký quyết định xử phạt vi phạm hành chính mức 30 triệu đồng với Trà Ngọc Hải (27 tuổi, trú TP HCM), chủ sở hữu kênh YouTube: “Spiderman Frozen Marvel Superhero Real Life” do cung cấp thông tin miêu tả hành động không phù hợp với thuần phong mỹ tục của Việt Nam trong các video phát tại kênh YouTube nói trên.

 

Được xem là kênh trên YouTube dành cho thiếu nhi, “Spiderman Frozen Marvel Superhero Real Life” bị nhiều người lên án khi thời gian qua đã cung cấp các video phản cảm dựa trên nhân vật của một số bộ phim hoạt hình nổi tiếng.

 

Việc xử phạt căn cứ theo điểm d, Khoản 3, Điều 65 của Nghị định 174/2013 xử phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, công nghệ thông tin và tần số vô tuyến điện.

 

Cơ quan chức năng cũng xử phạt 20 triệu đồng với Công ty Cổ phần NVU (Yeah1 Network) có địa chỉ tại TP HCM do không thực hiện các biện pháp cần thiết để ngăn chặn việc truy nhập thông tin hoặc loại bỏ thông tin trái pháp luật.

 

Theo Vietnam+

Bình luận