Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Phù dâu bị 7 khách nam sàm sỡ trong đám cưới

Đoạn video ngắn đang lan truyền trên mạng Trung Quốc cho thấy đám khách nam ra sức quấy rối cô phù dâu trong một đám cưới.

Hình ảnh trong đoạn video trên Youtube cho thấy, một đám khách nam ăn mặc lịch sự cố ấn cô phù dâu xuống giường và sờ soạng vào người cô. Trong khi đó, hàng chục người đàn ông khác đứng xung quanh không ai giúp đỡ mà chỉ cười to và chụp ảnh, quay phim lại cảnh này trong khi cô gái chật vật chống đỡ. Một người đàn ông còn dùng cả bàn tay chụp lấy mặt cô, dìm đầu xuống để cô không thể ngồi dậy được.

 

 

Theo Mogaznews, đoạn video vừa được đăng trên mạng xã hội Trung Quốc hôm 19/12 đã thu hút hơn 1,7 triệu lượt xem này một lần nữa lại dấy lên mối lo ngại về những trò lố trong đám cưới ở Trung Quốc.

 

"Thật là ghê tởm. Video này cho thấy phù dâu đang trở thành đối tượng dễ bị quấy rối trong đám cưới",  Happy Zhangjiang, người đưa video lên mạng chú thích.

 

Người đăng tải video không nói rõ thời gian và địa điểm những hình ảnh này được ghi lại. Một số người xem cho rằng giọng địa phương của các khách nam là ở tỉnh Thiểm Tây.

 

Một người xem bình luận về những kẻ sàm sỡ: "Họ là những con quỷ", trong khi một người khác đặt câu hỏi: "Chẳng lẽ những kẻ này chưa nhìn thấy phụ nữ bao giờ?". Một thành viên mạng khác bày tỏ: "Những trò lố trong đám cưới này nên bị dẹp bỏ".

 

Hồi cuối tháng 10, một video cho thấy phù dâu bị đám khách nam sàm sỡ và sau đó ít lâu thì người dùng mạng lại xôn xao khi thấy những hình ảnh chính cô dâu bị các khách nam lột đồ trước mặt chú rể. Tháng trước, đoạn video khác cho thấy một cặp uyên ương bị ép ''yêu'' trong phòng tân hôn.

 

Theo : Vương Linh - giadinh.vnexpress.net

Bình luận