Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Nam thanh niên đâm gục 4 người sau va chạm ở Sài Gòn

Chở bạn gái trên đường ở quận 2 (TP HCM) va chạm với nhóm 4 thanh niên, Tuấn bị họ truy đuổi nên rút dao đâm chết một người, 3 nạn nhân còn lại bị thương.

 

nam-thanh-nien-dam-guc-4-nguoi-sau-va-cham-o-sai-gon

Hiện trường vụ án. Ảnh Sơn Hòa

 

Chiều tối 11/12, Vũ Anh Tuấn (26 tuổi) chạy xe máy chở bạn gái trên đường Trần Não (phường Bình An, quận 2). Khi đến khúc cua gần một quán nước thì va chạm với xe của 2 thanh niên đi trong nhóm 4 người.

 

Tuấn chở bạn gái bỏ chạy, nhóm thanh niên đuổi theo chặn xe, đánh. Anh ta vứt xe bỏ chạy một đoạn rồi rút dao quay lại tấn công khiến cả 4 thanh niên truy đuổi bị thương tích. 

 

"Sự việc xảy ra rất nhanh. Nhóm thanh niên đuổi theo, đánh người đi với bạn gái bằng nón bảo hiểm tới tấp. Anh ta bỏ chạy đến con hẻm gần đấy thì đâm những người kia. Một nạn nhân bị đâm trúng ngực gục tại chỗ, máu chảy xối xả", nhân chứng cho hay.

 

Các nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng một người tử vong, một người bị thương nặng, 2 nạn nhân còn lại không nguy hiểm tính mạng.

 

nam-thanh-nien-dam-guc-4-nguoi-sau-va-cham-o-sai-gon-1

Đoạn đường trong bán kính 200 m được phong toả. Ảnh: N.V

 

Người dân chứng kiến vụ việc đã gọi báo công an. Lực lượng chức năng sau đó bắt giữ Tuấn tại hiện trường cùng hung khí. Tuấn khai là nhân viên pha chế ở trung tâm quận 1.

 

Vụ việc gây náo loạn khu vực khiến nhiều người đi đường hoảng loạn.

 

Sơn Hòa - Nhật Vy - VnExpress

Bình luận