Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

HÀNH TRÌNH MÀU XANH - Tiến Râu Trao Quà Tận Tay 5 Gia Đình Nghèo | San Sẽ Yêu Thương | 360hot TV


Sau khi nhận được sự gởi gắm của các mạnh thường quân muốn giúp đỡ trao các phần quà cho những trường hợp hoàn cảnh khó khăn trong các video lần trước, mình đã lập tức lên kế hoạch và hoàn thành trong ngày. Cảm ơn các mạnh thường quân đã ủng hộ chương trình Mỗi Ngày Một Niềm Vui - San Sẽ Yêu Thương (Sẽ Sang Hơi Ấm) thực hiện bởi shipper tạm thời mùa dịch Tiến Râu.

 

Mình đã gửi đủ 5 phần quà của chị Văn Ngọc Hương cho 5 hoàn cảnh gia đình trong các phần lần trước mình đã quay. Mỗi phần quà bao gồm (bánh sandwich, bánh ngọt, mì tôm, nước tương, đường, sữa). Và ngoài ra 1 phần tiền mặt 500k từ chị Nguyễn Thị Kim Xuân gửi hỗ trợ cho mẹ con chị Lệ chăm em Minh tật nguyền. Của ít lòng nhiều, mong 5 gia đình vượt qua khó khăn mùa dịch.

 

Video này là video full hành trình 1 ngày Hành Trình Màu Xanh của mình dù đã cắt bỏ một số phần đi đường hay quay thừa nhưng vẫn còn dài quá. Vậy nên mình sẽ sớm làm 1 video tóm tắt ngắn gọn hơn up lên cho mọi người xem tiện hơn nhé. Các thông tin chi tiết về từng hoàn cảnh các bạn vui lòng xem lại các video trước đó giúp mình nha.

 

Hãy cùng nhau san sẽ yêu thương, đoàn kết giúp đỡ nhau vượt qua mùa dịch các bạn nhé. Ngày mai tươi sáng sẽ lại về với đất Việt sớm thôi.

 

Cảm ơn các bạn đã theo dõi video. Nếu các bạn thấy chương trình của mình có ý nghĩa thiết thực với cộng đồng, xã hội thì đừng tiếc cho mình những nút like, bình luận, chia sẻ rộng rãi để lan tỏa tình người, tình yêu thương đến mọi nhà nhé!

 

#360hottv #tienrau #sanseyeuthuong #sesanghoiam #moingaymotniemvui #nhatky #shipper #tienpham #vungtau #hanhtrinhmauxanh



Bình luận