Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Tin tức AFF Cup (8.12): Nguyên Mạnh chơi quá xấu, trọng tài Trung Quốc kém trình độ

Sao Indonesia “tố” Nguyên Mạnh chơi xấu nên nhận thẻ đỏ là đúng, trọng tài người Trung Quốc Fu Ming bị chỉ trích kém trình độ hay Công Vinh chính thức giã từ sự nghiệp quần đùi áo số… là những tin chính có trong điểm tin AFF Cup 2016 hôm nay.

 

tin tuc aff cup (8.12): nguyen manh choi qua xau, trong tai trung quoc kem trinh do hinh anh 1

 

Công Vinh chính thức giã từ sự nghiệp quần đùi áo số. Trên mạng xã hội Facebook, tiền đạo Lê Công Vinh vừa lên tiếng chia sẻ về chuyện anh chính thức chia tay ĐT Việt Nam và sự nghiệp quần đùi áo số. Đồng thời, chân sút người xứ nghệ cũng gửi lời cảm ơn đến bóng đá, cũng như các CĐV vì đã cho anh rất nhiều cung bậc cảm xúc, luôn bên anh cổ vũ hết mình khi thành công hay thất bại.

 

tin tuc aff cup (8.12): nguyen manh choi qua xau, trong tai trung quoc kem trinh do hinh anh 2

 

Việt Nam vs Indonesia là trận bán kết hấp dẫn nhất trong lịch sử AFF Cup. Trang ESPN nhận định, trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Indonesia trong khuôn khổ bán kết lượt về diễn ra vào tối qua là trận bán kết hấp dẫn nhất trong lịch sử AFF Cup. Theo đó, tờ báo này không chỉ đánh giá cao tinh thần thi đấu của các cầu thủ, mà còn là những pha ghi bàn vô cùng kịch tính.

 

tin tuc aff cup (8.12): nguyen manh choi qua xau, trong tai trung quoc kem trinh do hinh anh 3

 

Sao Indonesia tố Nguyên Mạnh chơi quá xấu. Sau trận bán kết lượt về AFF Suzuki Cup 2016 diễn ra vào tối qua, tiền vệ Bayu Perdana Prasad của ĐT Indonesia đã lên tiếng nhận định việc thủ thành Nguyên Mạnh của ĐT Việt Nam nhận thẻ đỏ là điều hoàn toàn chính xác. Theo Bayu Perdana, Nguyên Mạnh đã cố tình dùng cả hai chân đạp vào lưng của anh để trả đũa sau khi bị ngã xuống sân cỏ.

 

tin tuc aff cup (8.12): nguyen manh choi qua xau, trong tai trung quoc kem trinh do hinh anh 4

 

Fan Indonesia chỉ trích CĐV Việt Nam. Chứng kiến hành động ném vỡ kính xe chở các cầu thủ ĐT Indonesia của fan ĐT Việt Nam, rất nhiều CĐV bóng đá của nước này đã lên tiếng thể hiện sự bức xúc của mình. Thậm chí, có không ít người còn sử dụng cả những lời lẽ thô tục nhắm vào các fan hâm mộ Việt Nam.

 

tin tuc aff cup (8.12): nguyen manh choi qua xau, trong tai trung quoc kem trinh do hinh anh 5

 

Fu Ming bị CĐV Thái Lan “ném đá”. Chứng kiến trọng tài chính Fu Ming rút thẻ đỏ trực tiếp truất quyền thi đấu của thủ thành Nguyên Mạnh, rất nhiều CĐV Thái Lan đã lên tiếng phản ánh quyết định của ông. Được biết, nguyên nhân dẫn đến việc này là do các fan hâm mộ bóng đá xứ Chùa Vàng rất khó chịu với sự điều hành trận đấu “khó hiểu” của trọng tài người Trung Quốc. Trước đó, cũng chính trọng tài này đã rút thẻ đỏ với hậu vệ Theerathon Bunmathan của ĐT Thái Lan khiến thầy trò HLV Kiatisak phải chịu thất bại trước Ả-rập Xê-út tại vòng loại World Cup 2018.

 

tin tuc aff cup (8.12): nguyen manh choi qua xau, trong tai trung quoc kem trinh do hinh anh 6

 

Indonesia đủ khả năng vô địch. Trả lời phỏng vấn sau khi giành vé vào chung kết AFF Cup 2016, tiền vệ Stefano Lilipaly của ĐT Indonesia đã mạnh miệng khẳng định rằng, anh và các đồng đội đủ sức đánh bại bất cứ đối thủ nào để đăng quang ngôi vô địch AFF Cup năm nay. Ngay cả ĐT Thái Lan cũng không phải là vấn đề.

 

tin tuc aff cup (8.12): nguyen manh choi qua xau, trong tai trung quoc kem trinh do hinh anh 7

 

Thành Lương úp mở chuyện chia tay ĐT Việt Nam. Ngay sau khi cùng ĐT Việt Nam kết thúc AFF Cup 2016, tiền vệ Thành Lương đã cho đăng tải một status khá buồn lên mạng xã hội Facebook và úp mở chuyện anh muốn chia tay ĐTQG. “Tạm biệt chiếc áo mà tôi trân trọng nhất. Xin cảm ơn vì tất cả.” – Thành Lương chia sẻ.

 

tin tuc aff cup (8.12): nguyen manh choi qua xau, trong tai trung quoc kem trinh do hinh anh 8

 

Fan Indonesia chỉ trích trọng tài Fu Ming. Dù các quyết định của trọng tài Fu Ming là một phần nguyên nhân giúp ĐT Indonesia giành vé vào chung kết AFF Cup 2016, nhưng các CĐV nước này vẫn tỏ ra khá bức xúc với vị vua áo đen người Trung Quốc. Thậm chí, có không ít người còn khẳng định, trọng tài này điều hành trận đấu quá tệ, chất lượng chuyên môn còn quá kém.

 

Theo : Quốc Bảo - danviet.vn

Bình luận