Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Người 'hôi' thịt trâu chết giữa đường thấy hối hận

Bị cảnh sát mời lên làm việc, những người tham gia xẻ thịt trâu chết giữa đường cho biết, họ rất xấu hổ và hối hận khi có hành động như thế.

Ngày 8/12, Công an thị xã Thuận An (Bình Dương) cho biết đã xác định được 4 người trong clip "hôi" thịt trâu bị ôtô tông chết trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn ba hôm trước. Họ đều là công nhân, thợ hồ sống gần nơi con trâu bị xe tông chết.

 

Đám đông mang dao xẻ thịt con trâu chết giữa đường. Ảnh: Cắt từ clip

Đám đông mang dao xẻ thịt con trâu chết giữa đường. Ảnh: Cắt từ clip

 

Bước đầu nhóm người này thừa nhận hành vi của mình. Trong đó, người đàn ông (39 tuổi, quê Hà Nam) cùng vợ đã dùng dao cắt 4 đùi trâu cùng nhiều thịt mang về bán cho những người ở gần chỗ trọ. Còn hai anh em làm thợ hồ đã xẻo thịt trâu làm mồi nhậu.

 

"Thấy người ta lao vào cắt thịt nên anh em cũng lấy một ít về nhậu, không nghĩ là sự việc lại nghiêm trọng đến như vậy. Khi được công an gọi lên lập biên bản, giải thích hành động sai trái của mình, anh em chúng tôi cảm thấy xấu hổ và hối hận", anh thợ hồ nói.

 

Trung tá Nguyễn Văn Mỹ, Trưởng công an phường Bình Chuẩn, thị xã Thuận An cho biết đã lập hồ sơ xử lý hành chính nhóm người này về hành vi Công nhiên chiếm đoạt tài sản, đồng thời yêu cầu đền tiền cho chủ trâu tương ứng với số thịt đã lấy. Tuy nhiên, chủ trâu là ông Nguyễn Thành Ngọc (50 tuổi) đã từ chối nhận bồi thường và không yêu cầu xử phạt những người này. 

 

Ngày 5/12, clip ghi lại cảnh nhiều người dân tranh nhau xẻ thịt con trâu chết trên đường. Bất chấp nhiều xe tải, container đang chạy, nhiều người vẫn ngồi giữa đường xẻ thịt con trâu.

 

 

Nguyệt Triều - VnExpress

Bình luận